AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ร้านทำผมที่มีเอกลักษณ์ ความท้าทายที่จะให้ประพฤติไปในพื้นที่ๆ มองไม่เห็น

Wax Revolution, ร้านทำผมใหม่ในเม็กซิโก สำหรับการออกแบบของสาขาที่ 2 ของพวกเขาอยู่ในย่านหรูของ Polanco ในเม็กซิโกซิตี้ โดยมีเป้าหมายของการตั้งค่ามาตรฐานใหม่ในสิ่งที่พวกเขาถือว่าเป็นศิลปะในการทำผม พวกเขาต้องการสำหรับพื้นที่ๆออกแบบมาสำหรับร้านบูติกของพวกเขาที่มีเอกลักษณ์การบริการของพวกเขา.


ตั้งอยู่ในชั้นใต้ดินของสิ่งที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของที่จอดรถของอาคาร ได้รับการตกแต่งจาก 50s ไซต์แคบมืดชื้นและพื้นที่ๆถูกทอดทิ้งที่ถูกปกปิดจากสายตาของสาธารณชน แต่ให้ทำเลที่ตั้งอยู่ในที่เดียว จากถนนสายหลักของบ้านใกล้เรือนเคียง มันเป็นตัวแทนของโอกาสที่ไม่ซ้ำกันในแง่ของลูกค้าที่มีศักยภาพ.


ความท้าทายที่จะให้ประพฤติไปในพื้นที่ๆมองไม่เห็นนี้ เรานำเสนอโครงสร้างเหลี่ยมเพชรพลอยที่ทำจากลำดับของเฟรมเหล็กสีดำ ลงมาจากถนนไปยังร้านทำในลักษณะคล้ายกับประตูทางเข้าสถานีรถไฟใต้ดิน จึงทำให้ไซต์ที่เห็นได้ชัด การจราจรมหาศาลของผู้คนที่เดินเล่นและขับรถโดยป้ายแบรนด์ได้รับการแก้ไขจากกรอบบนสุดที่มี 2 ด้านข้างเอียง 45 ° มุมเพื่อให้การแสดงผลสูงสุดของโลโก้ที่ผ่านไป.


ที่ทางเข้าของไซต์ของทางเดินยาวและแคบถูกดัดแปลงเป็นร้าน การใช้แผนกต้อนรับส่วนหน้ามีด้านหน้าเหลี่ยมเพชรพลอยจากประตูหลัก ไปยังจุดสิ้นสุดของห้องโถงเป็นองค์ประกอบคุณลักษณะหลักของห้อง มุมมองที่ถูกยืดออกและบิดเบือนให้มันเป็นความรู้สึกที่จำเป็นที่สุดของ spatiality ความสูงต่ำมากของเพดานมีการเปลี่ยนแปลง โดยการใช้กระจกและสีดำซึ่งทำให้หนึ่งสูญเสียการอ้างอิงถึงมิติที่แท้จริงของห้องพัก.































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: ROW Studio – Álvaro Hernández Félix, Nadia Hernández Félix, Alfonso Maldonado Ochoa
Location: Polanco, Mexico City, Mexico
Client: Wax Revolution 
Design Team: Midori Calvo, Francisco Mota, José Manuel Garín
Built Area: 1,399 sq. ft. (130 Sq. Mts.)
Completition: May 2012
Photographs: Sófocles Hernández 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...