AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สำนักงานที่สะดวกสบายและสนุกสนาน ของสีเขียวอย่างยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม

ทุกเช้าสิ่งแรกที่ผมอยากจะมีการวาดเส้นเป็นครั้งแรก ในใจความสะดวกสบายและสนุกสนาน ผมเคยฝันของสำนักงานที่บ้าน ไม่ต้องเดินทางในการจราจรติดขัดบ่อยครั้ง และสถานที่ๆมีมลพิษสูง เช่น โฮจิมินซิตี้ ฉันไม่คิดอย่างไม่เต็มใจของสีเขียวอย่างยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมหรือสิ่งแวดล้อมสถาปัตยกรรม ....


ฉันเพียงแค่ต้องการสตูดิโอของเราเช่น ป่ากรงซึ่งเป็นที่อาบด้วยแสงแดดน้ำท่วมจากฝนน้ำล้อมรอบอย่างเต็มที่โดยต้นไม้ ... และพื้นที่ๆไม่มีพรมแดน ... และเราเป็นเหมือนสัตว์ป่าในกรงพักชั่วคราวชั่วขณะ แต่ความกระหายสำหรับการดำรงชีวิต.

















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: a21 studio
Location: Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Project Year: 2012
Project Area: 40.0 sqm
Photographs: Hiroyuki Oki

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...