AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สถาปัตยกรรมสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ ทางชีวภาพกับสภาพแวดล้อม

การปฏิบัติของเราสำรวจว่าสถาปัตยกรรมสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ ทางชีวภาพกับสภาพแวดล้อม ในโครงการนี้ ห้องโดยสารที่มีการล่าถอย จากประสบการณ์ที่รุนแรงของการใช้ชีวิตในเมือง เราพบ หลายวิธีที่จะ พัฒนารูปแบบของระบบนิเวศนี้ เราเริ่มต้นด้วยชุดที่เข้มงวดของกฎระเบียบ ไซต์ที่ควบคุมการออกแบบและการก่อสร้าง.


กฎที่สำคัญที่สุด คือ ไซต์สงบก่อนหน้านี้เต็มไปด้วยต้นซีดาร์ ต้นไม้ ถึง 3 ฟุตเส้นผ่าศูนย์กลาง มีพุ่มไม้ หนาแน่น รวมทั้งพุ่มไม้ salal ที่ถูกทิ้งไว้ ในขณะที่สงบที่สุดเท่าที่ทำได้.


ประการที่สอง เรามุ่งเน้นไปที่ระบบโครงสร้างและ วัสดุที่ไม่เพียงแต่เสริมความคิด หลักเกี่ยวกับการที่ไม่ รบกวน แต่ยังได้รับเบาะแสจากประสิทธิภาพของระบบธรรมชาติ ที่ขับเคลื่อนหลักจากความสว่างพูดถึง ความสว่างไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพ และการอนุรักษ์แต่บางทีอาจจะเป็นความคิดที่ลึกลับมากขึ้น ความสว่างสามารถยกระดับจิตวิญญาณ นำโดยการเชื่อมต่อไปยังไซต์.


ในที่สุดที่จะตอบสนองความต้องการของเรา เพื่อความสะดวกสบายในสภาพแวดล้อมที่ร้อน หนาวนี้ เรา แบ่งการใช้งานออกเป็น 2โซน ที่แตกต่างกัน หนึ่ง สัมผัส และเป็นหนึ่งในการป้องกัน การหาวิธีที่จะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสของป่า แต่จะมีที่หลบภัยได้รับการคุ้มครองอย่างอบอุ่นจากมันเช่นกัน.














เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architect: zeroplus
Location: Puget Sound, Washington, USA
Project Team: Joshua Brevoort, Principal; Lisa chun, Principal; Casey Borgen, Intern
Fabricators: River Ranch LLC and Meadow Works
Manager: Bud Searle
Carpenters: Neil Harrington, Mark Schrader
Project Area: 1200 sqf
Project Year: 2007
Photographs: zeroplus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...