AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

การออกแบบมหาวิทยาลัย McGill ด้านวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม รูปแบบของความยืดหยุ่นทั้งอาคาร

ฟังก์ชั่นหลักของมหาวิทยาลัยด้าน Life Sciences ที่ซับซ้อนในการวิจัยโรคมะเร็ง และ biomedicine ซึ่งรวมถึง 5 องค์ประกอบสำคัญ: ชีววิทยาเคมีลักษณะซับซ้อนชีววิทยา การพัฒนาระบบข้อมูล และการวิจัยเซลล์มะเร็งคอมเพล็กซ์ รวมสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ด้าน Life SciencesFrancesco Bellini และอาคารวิจัยโรคมะเร็งเช่นเดียวกับที่มีอยู่ the existing McIntyre Medical Sciences and Stewart Biological Sciences buildings.


ทั้งอาคารที่มีอยู่มีความสูงจากพื้นถึงชั้นเดียวกัน และมีระดับความสูงที่แตกต่างกัน เงื่อนไขไซต์อื่น ๆ ที่โครงสร้างที่มีอยู่ใต้ดินที่จอดรถ; หินแกรนิตแข็งชั้นล่าง; การตั้งค่าที่จอดรถที่อยู่ใกล้เคียง และอาคารประวัติศาสตร์ต้องรักษาผ่านพื้นที่บริการ (และความต้องการที่จะรวมการจัดการโหลดและวัสดุรวมทั้งการจัดการของเสียอันตรายในการทั้งมหาวิทยาลัย ) และมุมมองระนาบเข้มงวดจากภูเขารอยัล.


มีการรับรู้ถึงการแพร่กระจายกว้างในมหาวิทยาลัยและสถาบันการวิจัยเป็นโลกกว้างของความต้องการที่จะอำนวยความสะดวกในการบรรจบกันของสาขาวิชา ขอบเขตของมืออาชีพและวินัยเก่า, ได้มีความจำเป็น นอกจากนี้ยังมีการรับรู้คุณค่าของโอกาสและการติดต่อหรือไม่เป็นทางการระหว่างคณาจารย์มหาวิทยาลัยกว้างบุคลากรด้านการวิจัยและนักเรียนและมีมูลค่าสูงของคุณภาพของสถานที่ทำงานในโลกสำหรับการแข่งขันที่ดีที่สุดคณะนักวิจัยและนักศึกษา


สุดท้ายมีความต้องการเพื่อให้รูปแบบของความยืดหยุ่นในห้องปฏิบัติการที่หมายถึงว่าทั้งอาคารหรือโครงสร้างพื้นฐานจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงการกำหนดค่าใหม่ที่เปลี่ยนแปลงระบบการวิจัย.


ขั้นตอนการออกแบบบูรณาการ ที่ลูกค้า เข้ามามีบทบาทอย่างแข็งขัน มากขึ้นกว่าปกติ สถาปนิกกลายเป็นผู้นำทีมมากกว่าแต่เพียงผู้เดียว แบบฟอร์มผู้บริจาค และวิศวกรโครงสร้างเครื่องกล และไฟฟ้า เข้ามามีบทบาทที่ใช้งานอยู่ในขั้นตอนการออกแบบต้น พนักงานคนนี้ " ทั้งอาคาร " ขั้นตอนการออกแบบ รวมถึงการ มีส่วนร่วมของทีมงานออกแบบของผู้ใช้อาจารย์และ ผู้บริหาร จากมหาวิทยาลัย.


ด้วยความรู้ที่ได้จากการประชุมทีมงานแบบบูรณาการออกแบบที่เอารูป โดยรวมสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่กับโครงสร้างใหม่ในลักษณะที่ไร้รอยต่อที่ซับซ้อนสร้างพื้นที่ ๆจะกำจัดการแยกทางกายภาพของนักวิจัยและ เพื่อส่งเสริมให้สาขาวิชาที่แตกต่างกันในการทำงานอย่างใกล้ชิด ร่วมกันเพื่อพัฒนาวิธีการรักษา ทางการแพทย์ใหม่สิ่งอำนวยความสะดวกใหม่จะกลับบ้านไป 60 นักวิจัย หลัก และ 600 นักวิจัย ร่วมกับ นักวิจัย กว่า 2,000 บุคลากร ทางเทคนิคที่ นักศึกษาปริญญาโท และ ปริญญาเอก ใน การปรับปรุง และอาคารสจ๊วต แมคอินไทร์.


วิธีการ เงื่อนไขเหล่านี้ทั้งหมด และปัญหาที่จะทำให้ การเชื่อมต่อระหว่าง เก่าและใหม่ อาคาร สถานที่ เพื่อตอบสนองความ ; โดยการวาง Vivariumใน ภูเขาส่วนประกอบ โปรแกรม นี้ ของอาคาร ยังคง มองไม่เห็น ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย การแก้ ผ่าน ช่องทาง บริการที่ ยังคง ไหลของ การจราจร ไม่ขาดสาย.






























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Diamond and Schmitt Architects & Provencher Roy + Associés Architectes
Location: Montreal, Canada
Principals in Charge: A.J. Diamond & Claude Provencher
Diamond and Schmitt Project team: John Featherstone, Breck McFarlane, Jesse Waese (Diamond and Schmitt) & Marie-Claude Lambert (Provencher Roy + Associés)
Provencher Roy Project team: Eugénio Carelli, Pascale Lise Collin, Jean Francois Lantagne, Jean Guy Lambert, Mélanie Caron, Jonathan Belisle, Philippe Mizutani, Patrick Desjardins, Caroline Spigelski
Structural Consultant: Saia Deslauriers Kadanoff
Mechanical & Electrical Consultant: Pageau Morel et associes inc
Landscape: Claude Cormier Architectes Paysagistes
Contractor: Pomerleau Construction
Photographs: Tom Arban

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...