AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2557

การออกแบบบ้านและสำนักงานของทั้ง 2 รูปแบบ เฟอร์นิเจอร์และแสงแบบจีน

เซี่ยงไฮ้สตูดิโอ Neri&Hu ได้ออกแบบโครงการ Vanke Model Home ในเซี่ยงไฮ้.


สำหรับการออกแบบของทั้ง 2 รูปแบบ Neri&Hu ออกแบบบ้านและสำนักงาน เพื่อสะท้อนให้เห็นว่านี้เป็น "จีนทันสมัย​​" ครอบครัวที่มี 2 หน่วย ที่อยู่อาศัยสำหรับเราที่จะต้องพิจารณา การออกแบบพื้นที่ภายในที่ออกแบบ และ Republic sourced ทั้งหมดเฟอร์นิเจอร์และรายการการตกแต่งภายใน.


Unit I - การออกแบบที่มีคู่หนุ่มสาวมืออาชีพ

ออกแบบหน่วยเน้นพื้นที่รอบสูงคู่กลางด้านบนห้องอาหาร ที่ถูกกำหนดโดยไม้ "cage" การคัดเลือกนี้ให้สถาปัตยกรรมโดยรวมของรูปแบบ การรวมทำให้พื้นที่เพดานสูงใกล้ชิดมากขึ้น รายการที่นำเสนอเสร็จสิ้นภายในที่ต้องการจะอบอุ่น แต่ทันสมัย​​ในเวลาเดียวกัน พวกเขามีฉากหลังที่สวยงามสำหรับการแพร่กระจายเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​ในห้องพักที่แตกต่างกัน ในหน่วยหลายชิ้นเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​เป็นสัญลักษณ์การกำหนดรสนิยมทางศิลปะที่ทันสมัย​​ และการออกแบบร่วมกันโดยคู่สามีภรรยาที่อาศัยอยู่ที่นั่น ภายในพื้นที่อยู่หนึ่งเห็นร่องรอยของอาชีพ การออกแบบของเจ้าของของพวกเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้าน.


Unit II - รุ่นสามของครอบครัวที่อยู่อาศัยในบ้านร่วมสมัย

ที่ได้มาจาก "多宝阁" แนวคิดจากเฟอร์นิเจอร์จีน, หน่วยบ้านนี้ใช้ TO " side strip" มัน หมายถึงการจัดเก็บข้อมูล หน่วย เก็บเข้าลิ้นชัก และการไหลเวียน เป็น องค์ประกอบ ลักษณะของบ้านหลังนี้ สามรุ่นมีให้กับหน่วยเก็บข้อมูลแต่ละคน และแต่ละคนแสดงงานอดิเรกที่แตกต่างกัน / หลงใหล บนชั้นวาง ของพวกเขาได้รับการออกแบบในระดับพื้น โดยห้องนั่งเล่นที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา แสดงให้พ่อแม่เก็บรวบรวม และ กระเบื้องดินเผาในระดับชั้นใต้ดิน ที่อยู่ติดกับของเด็กเล่นและ พื้นที่การเรียนรู้ของเด็กจะแสดงงานศิลปะ และภาพวาดของเขาในห้องนอนระดับที่สามพ่อแม่เก็บรวบรวมเครื่องมือ การประดิษฐ์ตัวอักษรของพวกเขาและสิ่งประดิษฐ์ อื่น ๆ


เหลือพื้นที่ๆได้รับการตกแต่งในแบบอนุรักษ์นิยมมากขึ้น โครงการออกแบบของเฟอร์นิเจอร์และ สหกรณ์ การแสดง วงดนตรี ที่น่าอยู่มากของการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และแสง.


















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Zhonghai Shen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...