AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2557

โซลูชั่นสำหรับห้องน้ำแรงบันดาลใจจากการออกแบบร่วมสมัยที่ทันสมัย

ห้องน้ำไม่ได้เป็นห้องแยกต่างหาก แนวโน้มผสานรวมมันในห้องนั่งเล่นเปิดหรือห้องนอนที่เปิดอยู่  Duravit, ร้านค้าปลีกเฉพาะจากประเทศเยอรมนีจ่ายส่วยให้ความคิดนี้ และจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูงและชุดของที่เรียบง่ายอุปกรณ์ที่สง่างาม คุณสามารถหาที่หลากหลายของหลอดอาบน้ำห้องน้ำก๊อกฝักบัว, ตู้กระจกอ่างและแสงสว่าง.


และไม่ลืมที่เกี่ยวกับการตกแต่งสัมผัส ... พวกเขาเป็นเพียงที่สำคัญเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในห้องน้ำ.


มีความหลากหลายของหน่วยเก็บห้องน้ำที่ทันสมัย​​ให้เหมาะกับสไตล์ห้องน้ำของคุณ: จากสแตนเลสตู้ไม้กระจกตู้และสว่างที่จะเล็กไปยังตู้ผนังสูง


ก๊อกห้องน้ำเพิ่มสัมผัสการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบและมีรูปแบบต่างๆให้เลือก Duravit มีการออกแบบสำหรับทุกรสนิยมและงบประมาณ พบทุกสิ่งที่มาจากพื้นดาดฟ้าบรรจุยืนอาบน้ำติดตั้งวาล์วและอื่น ๆ โดยทั่วไปที่ใช้ในการก๊อกอ่างผสมอาบน้ำฝักบัวอาบน้ำผสมอ่างล้างหน้าและก๊อกน้ำ.


ด้วยเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ, ตัวเลือกของคุณไม่มีที่สิ้นสุด สำหรับลุ่มน้ำหัวใจทันสมัย​​ให้เลือกอิสระบนเคาน์เตอร์หรือผนังแขวนหน่วยโต๊ะเครื่องแป้ง พลัสมีช่วงของหน่วยลุ่มน้ำยืนและชั้นวาง.


ห้องน้ำและห้องรับฝากเฟอร์นิเจอร์มาในสีที่แตกต่างกันรูปร่างและขนาดทั้งหมดที่มีความทนทานต่อน้ำและปิดผนึกเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีช่องว่าง.


กระจกได้รับการทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับห้องน้ำดังนั้นพวกเขาจะรั่วและจะไม่สูญเสียประกายไฟของพวกเขา กระจกส่วนใหญ่จะมีขอบ beveled เรียบเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นและรูปแบบ.


คุณสามารถเลือกที่ผนังแขวนมุมฝังเคาน์เตอร์หรืออ่างห้องรับฝากรวมทั้งฐานประกอบหรือทางรถไฟผ้าขนหนู.


ห้องอาบน้ำปลายเดี่ยวและคู่, อิสระ, มุม, ห้องอาบน้ำฝักบัว, ห้องอาบน้ำวนและท็อปส์ซูม้วนสร้างขึ้นกับคุณในใจ ระหว่างเดือนพฤษภาคมคุณเลือกคริลิคและเหล็กอาบน้ำเช่นเดียวกับการที่จะทำให้ห้องอาบน้ำของคุณ theRMAform น้ำอุ่นอีกต่อไป.


ถ้าคุณต้องการการจัดเก็บข้อมูลห้องน้ำ แต่สั้นในพื้นที่ผนังมีนอกจากนี้ยังมีการเลือกของตู้มุมให้เลือก.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...