AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

บ้านโมเดิรน์ 2 ชั้น การออกแบบลูกบาศก์สีขาวที่สวยงามเผยให้เห็นพื้นที่ๆอบอุ่น

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาริชาร์ดประเทศอังกฤษฉลอง 'Villa la Maltija' และสวนหย่อมโดยรอบใน San Pawl tat-Targa (มอลตา) ถูกรื้อถอนเพื่อเปิดทางให้วิลล่าบ้านแฝด ที่ได้รับอนุญาตสำหรับนักพัฒนาคือการแบ่งที่ดินเป็นที่ดินที่มีพื้นที่เฉลี่ยของ 250 ตารางเมตร.


ถัดไป 6 ปี ที่เห็นการก่อสร้างภูมิทัศน์ที่ว่างของ 2 หรือเพื่อให้โครงสร้าง โดยเจ้าของที่แตกต่างกันจ้างสถาปนิกที่แตกต่างกัน - การออกแบบและสร้างทั้งหมดที่สวยมากในเวลาเดียวกัน แต่ทุกคนแตกต่างกันมากจากแต่ละที่ การเรียงลำดับของพิภพเล็ก ๆ ของชั้นกลางรสนิยมสถาปัตยกรรมท้องถิ่น, พื้นที่ใกล้เคียงที่แตกต่างกัน ในรูปแบบจากเดิมที่ทันสมัย​​ที่จะอึมครึม หนึ่งในจำนวนมากเหล่านี้ได้รับมอบหมายให้ , ผู้ออกแบบ และเพิ่งเสร็จสิ้นลูกบาศก์สีขาวนี้ ประติมากรรมดูเหมือนว่าน้อยมากที่ช่องเปิด, ที่แขวนอยู่เหนือที่แคบ แต่จับยึดด้านข้างของสวน.


ลูกค้า -ครอบครัวของทั้งสาม - ความจำเป็นในการใช้ประโยชน์จาก 250 ตารางเมตร ของพวกเขาพอประมาณของที่ดิน ในขณะที่ระเบียบแบ่งเขตที่ได้รับอนุญาตเพียง 40% ความคุ้มครองไซต์พวกเขานำเสนอสถาปนิกที่มีช่วงสั้น ๆ ข้อเรียกร้องมาก: พื้นที่เปิดแผนนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารที่แยกจากกัน 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำ บ้านสำนักงานที่เป็นอิสระจากการศึกษา, ที่จอดรถ 3 คัน, สระว่ายน้ำ, สวนมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และพื้นที่ๆจะสนุกกับการเล่นเปียโนของลูกสาวของพวกเขา.


The hanging home บริสุทธิ์และน้ำหนักจากภายนอก เผยให้เห็นพื้นที่ๆอบอุ่นของตน เป็นหนึ่งใดนการสำรวจภายใน - เป็นผลมาจากความสัมพันธ์ของลูกค้าสถาปนิกที่ดี " เราได้รับอนุญาตในการสำรวจความหลากหลายของโซลูชั่นสถาปัตยกรรม" Briffa บอกว่า "... ทุกวิธีการรายละเอียดล่าสุด เราทำดีที่สุดที่จะช่วยให้ลูกค้าของเรา Visualise เป้าหมายภายในงบประมาณของพวกเขา แต่มันก็มักจะใช้เวลากระโดดของความเชื่อ ... "


















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Chris Briffa Architects
Location: Naxxar, Malta
Design Team: Chris Briffa, Darren Cortis, Ivan Buttigieg, Lawrence Briffa
Structure Consultant: Ivan Buttigieg
Area: 311.0 sqm
Year: 2011
Photographs: David Pisani

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...