AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

9 ความคิดสร้างสรรค์และไม่ธรรมดากับ knife block

กำลังมองหาชุดมีดที่หรูหราและสวยงามสำหรับมีดที่คุณชื่นชอบ มีบางจินตนาการที่ไม่ธรรมดา แต่ไม่มีที่ไหนเลยที่จะปล่อย? ตรวจสอบการโพสต์นี้ที่เราเก็บรวบรวม 9 ความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบที่ไม่ธรรมดา knife block set จากทั่วโลกและหวังว่าจะเป็นที่สนใจให้กับคุณ.

1. Throwzini’s Knife Block [link]
ไม่ว่าคุณจะมีความกระตือรือร้นในการขว้างปาหรือคุณนักเลงมีดในปี 1938 , Throwzini วงล้อแห่งความตายที่นำเป้าหมายการหมุน! และสามารถมีอยู่ในห้องครัวของคุณด้วย Throwzini มีดที่ถูกบล็อก ที่ทำจากงานฝีมือที่ทำด้วยมือไม้ มาพร้อมกับสแตนเลส 5 เล่มมีดพ่อครัวมืออาชีพจะถูกจัดขึ้นอย่างปลอดภัยโดยแม่เหล็กใน sheathes ป้องกันบุคคล เพียงแค่ให้หมุน มันเป็นสไตล์ที่หลากหลายและการทำงาน Throwzini .
2. Tilt Knife Block by SIDD [link]
มีดในห้องครัวจะขอบคุณการออกแบบบล็อกมีดนี้ เรียบง่ายสวยงามจาก SIDD มันใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์และเป็นหนึ่งในช่างฝีมือมือสร้างบล็อกมีดแต่ละด้ามมีการเซ็นชื่อ และหมายเลขโดยช่างฝีมือที่สร้างมันขึ้นมา.
3. Human Head Knife Block [link]
บล็อกของมีดมะนาวไม้มีรูปร่างเหมือนหัวมนุษย์ จะเป็นยังสดชื่นไปที่ห้องครัวใด ๆ ที่น่าเบื่อ งานชิ้นนี้ได้รับการแกะสลักด้วยมือโดย Irene van Gestel.
4. Cutlery Set with Fanned Wooden Block [link]
มีด 6 ชิ้นตั้งกางที่ถูกบล็อก แน่นอนว่าคุณจะได้รับมีด 6 พรีเมี่ยม แต่ที่กางออกมาบล็อกไม้เป็นเพียงชั่วธรรมดา และในทางปฏิบัติสำหรับการเข้าถึงง่าย.
5. Heart knife block & knife set [link]
ชุดมีดรูปหัวใจเป็นเรื่องแปลกมหัศจรรย์ในแง่ของความคิดริเริ่มและการออกแบบ สร้างขึ้นในสีแดงที่เต็มไปด้วยพลาสติกเงารูปหัวใจทันสมัย มี 5 ช่องในการที่จะวางมีดที่มีคุณภาพซึ่งรวมอยู่ด้วย แม้ว่ามันจะทำให้ค่อนข้างชิ้นสนทนาในห้องครัวใด ๆ หวังว่าคุณจะไม่ถูกหั่นเป็นอาหารมื้อค่ำของคุณคนเดียวในวันวาเลนไทน์นี้.
6. Casa Bugatti knife block [link]
บล็อกมีดที่ทันสมัยมีเอกลักษณ์นี้ จะเพิ่มรูปแบบใหม่สำหรับห้องครัวของคุณที่คุณจะตกหลุมรัก.
7. The Ex 5pc Knife Set with Unique Holder [link]
ขมวดคิ้วโดยมากการแทงอดีตของคุณจริงๆ สามารถให้คุณปิดบางส่วน แต่ก็มักจะเป็นชนิดของการปิดที่ใบคุณปิดมานานกว่าสามสิบชีวิต 'The Ex' ชุดมีดเป็นที่โดดเด่นใน จิมแคร์รี่ฟิล์ม Yes Man เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบในการจินตนาการของคุณ มีดคมใบมีดตัดความแม่นยำชิ้นได้อย่างง่ายดายผ่านทุกประเภทของอาหาร ชุดนี้ทำให้เป็นของขวัญที่ดีสำหรับโอกาสใด ๆ และมันยังเป็นการรักษาอย่างมาก ราคาถูกกว่า.
8. schaschlik knife block [link]
"Schaschlik" ช่วยให้คุณสามารถนำอุปกรณ์ของคุณลงในบล็อกมีดของคุณ โดยไม่ต้องคิดเกี่ยวกับการที่จะในช่องใดๆ นอกจากนี้ก็ถือไม่เพียงแต่มีดทำอาหารมาตรฐานแม้แต่มีดญี่ปุ่นของคุณ เก๋ใหม่กล่องที่เต็มไปด้วยไม้กลัดจะถือเกือบทุกอุปกรณ์การทำอาหารได้อย่างปลอดภัย longish ทำด้วยมือที่ยุโรปมีความสนและไม้ไผ่ไม้เสียบ.
9. ‘Mesblock’ by Robert Knight [link]
Robert Knight  อธิบาย mesblock นี้ "Love it or Hate it" ที่เหมาะกับงบ แน่นอนไม่มีอะไรสำหรับแฟน Hello Kitty Mesblock เป็นชิ้นส่วนการออกแบบโดย โรเบิร์ต ออกแบบตามออกมาจากเนเธอร์แลนด์ Mesblock จำกัด 10 ชิ้นเป็นงานฝีมือโดยนักออกแบบวัสดุหลักที่ใช้ในการนี้กล่องมีดแมวเป็น Polyurethaan.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...