AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

วิธีการสร้างครัว Minimalist ของรูปแบบและฟังก์ชั่น

บอกว่า "minimalist" และคนส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับสิ่งที่ขาดหายไป แต่จุดที่หายไป minimalist หมายถึงการทำมากที่สุดของสิ่งที่คุณเลือกที่จะมี และที่เป็นความจริงอย่างแน่นอนกับห้องครัวที่เรียบง่าย เช่นเดียวกับการเลือกการออกแบบการดำเนินชีวิตที่ดีในห้องครัวที่เรียบง่าย เป็นเรื่องเกี่ยวกับการแต่งของรูปแบบและฟังก์ชั่น ไม่เพียงแต่วิธีการที่จะดู แต่วิธีการดำเนินงาน minimalism เป็นศัตรูของความยุ่งเหยิงทั้งทางกายภาพ.


สิ่งที่น้อยกว่าที่คุณมีในห้องครัวของคุณ และโดยเฉพาะสิ่งที่น้อยกว่าที่คุณต้องออกมา สงบ คุณจะรู้สึกเมื่อใช้มัน Sounds crazy, แต่มันทำให้รู้สึก รายการคุณจะเห็นทุกคนสามารถกวนใจคุณ โดยการทำให้คุณคิดเกี่ยวกับว่าจะต้องล้างออกไปไม่ว่าจะต้องมีการทำความสะอาด และทำไมมันนานมากแล้วตั้งแต่ที่คุณใช้มัน.

ลดความยุ่งเหยิงในห้องครัวเป็นกระบวนการที่ 2 ครั้งแรกที่คุณจะต้องทำข้อตกลงกับตัวเองที่จะซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติมใด ๆ หรือเครื่องครัวที่คุณไม่ได้ใช้จริงๆ ต้องพิจารณาตัดสินใจที่จะไม่ซื้ออะไรใหม่สำหรับหกเดือน และเห็นสิ่งที่คุณพลาดจริงๆ หลังจากนั้นเป็นกฎที่ดีของหัวแม่มือคือ การมีความคิดที่ 2 เกี่ยวกับการซื้อสิ่งที่จะทำหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่ง.


กลยุทธ์ที่ 2 คือการไปถึงสิ่งที่โหดร้ายในปัจจุบันของคุณ ไม่เพียงแค่มองไปรอบสำหรับสิ่งที่จะโยนออก แต่ทุกอย่างที่ย้ายออกจากห้องครัวแล้วตรวจสอบทุกรายการ เพียงแต่มันกลับไปที่ห้องครัวถ้าคุณสามารถให้ตัวเองเป็นเหตุผลที่ดีว่า ทำไมคุณต้องการมันจริงๆ ถ้ามีอะไรที่คุณไม่ได้ใช้ในช่วง 3 เดือนที่เป็นจริง และยอมรับมันเป็นเพียงการสูญเสียพื้นที่.

เมื่อคุณได้ลดอุปกรณ์ในห้องครัวของคุณ คุณจะได้รับประโยชน์ทั้ง 2 ประการ
ประการ แรก คุณเรียกคืนพื้นที่ทำงานซึ่งหมายความว่าคุณสามารถทำอาหารอย่างประณีตได้ โดยไม่ต้องมีส่วนร่วมในปริศนา ตรรกะที่จะย้ายอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณไปทั่ว โดยไม่หกอะไร.
ประการที่ 2 คุณสามารถใช้โอกาสในการจัดเรียงอุปกรณ์ของคุณ เพื่อให้สิ่งที่คุณใช้บ่อยที่สุดได้อย่างง่ายดายมากขึ้นในมือในขณะที่การทำอาหาร.


ถ้าอนุญาตให้งบประมาณของคุณเสร็จสิ้น การพิจารณาลักษณะ minimalist ด้วยการประดับใหม่ ถ้าเป็นไปได้พยายามที่จะติด 3 หรือ 3 สีหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ตรงกันข้ามกับคนอื่น แทนที่จะ stickies เสื่อน้ำมัน ซึ่งสามารถมองออกจากสถานที่ในห้องครัวที่เรียบง่าย จึงเลือกสำหรับการทำความสะอาดพื้นไม้ที่เป็นของแข็งจากทอปส์กระเบื้อง เพื่อให้ดูง่ายมันเป็นกลยุทธ์ที่ง่าย แต่เป็นการที่สร้างความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากขึ้น และสร้างความประทับใจของความสงบและการควบคุมคุณภาพ ที่สามารถเป็นประโยชน์มากเมื่อคุณอยู่ในท่ามกลางของเวทมนตร์คาถาการทำอาหาร!


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...