AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

การผสมผสานเอกลักษณ์ของความซับซ้อนที่มีเส้นสายของความสนุกสนาน

สำหรับการผสมผสานเอกลักษณ์ของความซับซ้อนที่มีเส้นสายของความสนุกสนาน ทั้ง 4 อพาร์ตเมนท์จินตนาการโดย Pavel Vetrov, คำแนะนำที่เหมาะสมพร้อมด้วยการตกแต่งเลานจ์อย่างมีรสนิยม, พื้นที่รับประทานอาหารที่มีชีวิตชีวา และความคิดห้องน้ำหรูหรา คุณลักษณะนี้กับแรงบันดาลใจสำหรับบ้านสไตล์เอกลักษณ์ ...

อพาร์ทเมนแรกจะมีรากฐานของความฝันของขาวดำที่มีความโดดเด่นสีดำและสีขาวพรมวีและโซฟาหิมะสีขาวและสำเนียงเก้าอี้ อย่างไรก็ตามในขณะที่คุณเดินเพียงเล็กน้อยต่อไปในรูปแบบบันทึกอบอุ่นปรากฏในรูปแบบของการวางเด็ดเดี่ยวเครื่องใช้ในบ้านสีแดงเช่นกระถางขนาดใหญ่และกระจายของแจกันดอกกุหลาบใน nooks การแสดงผลของการสร้างขึ้นในตู้หนังสือ.


บนผนังชั้นวาง และนาฬิกา กระจก เลือกโทนสีที่ร่วมสมัย.





สีแดงเห็นได้ชัดในการออกแบบบ้านนี้ด้วย แต่เวลาต่อรอบที่เป็นกลางนุ่มมาก โซฟา taupe ทำงานเบา ๆ กับเฉดสีเทาเรียบบนผนังและบนพื้น พื้นวอลนัท.
ทั่วผนัง หน้าต่าง โต๊ะสีขาวที่สดใหม่ใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติ และความคิดที่สะท้อนในพื้นที่รับประทานอาหาร.




มันสะท้อนให้เห็นถึงหน่วยกลางวันนำ ดูสะอาดเป็นประกายไปยังโซนการปรุงอาหาร.
ในรูปแบบที่ผ่อนคลายนี้ สีดำและสีขาวคมชัดขึ้นตามธรรมชาติชิ้นใหญ่กระชับ สายตาเดินทางข้ามห้องเปิดกว้างตัดกัน รายการเคลื่อนไหวจากโต๊ะกาแฟขาวดำเก้าอี้เพื่อไปที่ห้องครัว.

ห้องครัวส่องแสงปรากฏขึ้นเกือบจะเป็นขั้นตอนการปฏิบัติงาน ในขั้นตอนขึ้นมาจากส่วนที่เหลือของอพาร์ทเมนต์ ที่ไดเนอร์สจะรอคอยสำหรับการแสดงการปรุงอาหาร!

เตาผิงขนาดใหญ่ทอดตัวข้ามปล่องไฟร้อน รูปแบบห้องนั่งเล่นที่ร้ายแรง.


ห้องน้ำขนาดเล็กมีความคิดขนาดใหญ่ สีฟ้าสดใสนำแสงภายนอกของเพดานและโต๊ะเครื่องแป้ง กระจกและเน้นย้ำด้านการอาบน้ำอ่าง กระจกที่ให้การแสดงผลที่อาบน้ำลอย.
พื้นที่ๆผ่านมาถือเป็นคอลเลกชันที่เล่นโวหาร รวมทั้งแสงแบบชนบทเขากวาง, เปียโนโบราณและแสงแดดสีเหลืองที่ทันสมัย​​ ห้องครัวในพื้นที่ผสมผสานนี้มีอะไร!










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...