AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

การเลือกที่สมบูรณ์แบบของจุดโฟกัสที่ดี สำหรับการออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัย

"ความแตกต่างในรายละเอียด" ที่เป็นคำพูดที่ชื่นชอบของตกแต่งภายใน เราได้กล่าวถึงวิธีการเพื่อให้บรรลุจุดโฟกัสที่ดีสำหรับการออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัยของคุณ และวิธีการเลือกที่สมบูรณ์แบบของอ่างอาบน้ำ รายการที่จำเป็นเหล่านี้มีความสำคัญแน่นอนสูง แต่บางครั้งก็เป็นผู้ที่มีขนาดเล็กรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดูเหมือนว่าจะใช้เวลาในห้องน้ำของคุณจากที่สวยงามเพียงเพื่อที่งดงาม.

ความก้าวหน้าที่น่าสนใจในการตกแต่งห้องน้ำที่ได้รับกับตู้เก็บของ ตู้เก็บของที่ใช้จะซื้อทั่วไปที่ไม่ได้สวยมาก คิดว่าจะต้องมีการลงทุนในสิ่งที่วันนี้ 'มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่สำคัญ ตู้เก็บของมีศักยภาพในการออกแบบที่สำคัญ และเพิ่มความหรูหราที่รุนแรงไปที่ห้องน้ำของคุณ.
หนึ่งในตู้หรูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคือ  Robern Uplift. ที่ไม่ซ้ำกันในแนวตั้งเปิดการออกแบบที่ทันสมัย​​มีที่เก็บกว้างขวางสำหรับทุกเครื่องแป้งเท่าทีวี แอลซีดี นอกจากนี้ยังมีไฟฟ้าแสงสว่างภายใน.
ห้องสุขาเป็นพื้นฐานในห้องน้ำ อุ่นผ้าขนหนูไม่แน่นอน! อุ่นผ้าขนหนูมีขนาดเล็กเพิ่มความหรูหรา ซึ่งทำให้ความแตกต่างอย่างมากในประสบการณ์การอาบน้ำของคุณทั้งหมด สิ่งที่สามารถสวรรค์มากกว่าก้าวออกจากห้องอาบน้ำฝักบัวในตอนเช้า ในวันที่หนาวเย็นลงในอ้อมกอดปลอบโยนของผ้าขนหนูอุ่นอุ่น? อุ่นผ้าขนหนูไม่เพียงแต่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นเจ้านายที่พวกเขา ยังเก็บผ้าขนหนูของคุณจากการที่น่าทึ่งกลิ่นราว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะปัญหาเฉพาะกับผ้าขนหนูอุ่น คือว่าเมื่อคุณได้พยายามอย่างใดอย่างหนึ่งมันจะกลายเป็นความจำเป็น.
เมื่อมีการออกแบบและการตกแต่งห้องน้ำใหม่ของคุณ ความคิดเกี่ยวกับภาพที่มีขนาดเล็กเหล่านั้นซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมาก.
อีกประการหนึ่งการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมอยู่ในห้องน้ำ เชื่อหรือไม่ว่าห้องน้ำที่หรูหราตอนนี้กลายเป็นแนวโน้มที่สำคัญ นักออกแบบผลิตภัณฑ์ฝรั่งเศส Philippe Starck,  อาจจะเป็นหนึ่งในนักออกแบบที่ทันสมัย​​มีชื่อเสียงมากที่สุดคู่กับผู้ผลิตห้องน้ำ Duravit เพื่อสร้าง "ห้องอาบน้ำ ฝักบัวห้องน้ำ" เป็นที่รู้จักกัน Sensowash Starck ห้องอาบน้ำฝักบัว ห้องน้ำเป็นโถปัสสาวะหญิง และห้องน้ำรวมกันเป็นหนึ่ง Sensowash มีการออกแบบที่บางเฉียบและเงางดงาม ซึ่งสุขุมปกปิดชิ้นส่วนของโถปัสสาวะหญิง ห้องน้ำนี้มีสามการตั้งค่าล้าง เพื่อความสุขที่เหมาะสมและอุณหภูมิของน้ำที่นั่งอบอุ่นปริมาณ และตำแหน่งทั้งหมดจะสามารถตั้งค่าการตั้งค่าส่วนตัว หลังจากองค์ประกอบโถปัสสาวะหญิงจะเสร็จสมบูรณ์ อากาศร้อนจะถูกเป่าสำหรับการอบแห้ง การควบคุมระยะไกลทำให้ประสบการณ์ทั้งได้สะดวกมากขึ้น.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...