AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บ้านไร่เก่าที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ ความคมชัดที่อยู่นอกเหนือจินตนาการ

สตูดิโอออกแบบ Timber Design แล้วเสร็จ the Allies Farmhouse บ้านไร่ในปี 2012 นี้ ฐานทัพอากาศสงครามโลกครั้งที่สองตั้งอยู่ในเอสเซ็กซ์สหราชอาณาจักรก็กลายเป็นบ้านที่สวยงาม.


ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองอาคารที่สวยงามแห่งนี้ถูกใช้เป็นฐานทัพอากาศและที่อยู่อาศัย การโจมตีกลุ่ม USAF 381 สิ่งที่เป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับการสร้าง เมื่อข้าราชการแรกวางดวงตาบนอาคารในอดีตและพื้นที่ - การตอบสนองที่เริ่มต้น: "ทำไมทุกคนจะต้องการที่จะอยู่ที่นั่น" มีจะได้รับกระท่อมที่ด้านบน แต่ที่จะได้ดูแปลกในการเปรียบเทียบ กับส่วนที่เหลือของสภาพแวดล้อม นั่นอาจเป็นเหตุผลที่บ้านไร่เพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมเป็นอย่างดี ในค่ายทหารเก่าที่มีพื้นที่นอนและห้องอาบน้ำที่ได้รับการเปลี่ยนเป็นที่บ้านทำงาน บ้านไร่เก่าได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ - ตอนนี้ทุกคนต้องการที่จะอาศัยอยู่ที่นั่น.


ครอบครัวเกรย์ ที่เป็นเจ้าของบ้านนี้มีการตกแต่งภายในมากเป็นพิเศษที่จะกลายเป็นบ้านที่ไม่เหมือนใคร เจมส์ เกรย์ ที่รับหน้าที่โครงการนี้ได้พบกับนักออกแบบ ก็อตต์ คาเมรอน ในการประชุมกรอบในเวลส์ ซึ่งเขาได้รับให้นำเสนอและการใช้โลหะในบ้านไม้ การประชุมครั้งนี้เป็นขั้นตอนแรกในการสร้างบ้านที่ไม่ซ้ำกันนี้ The lady of the house - คลอเดียมีหน้าที่ในการออกแบบตกแต่งภายใน.


สถาปัตยกรรมของบ้านไม่สะท้อนฐานทัพอากาศ แต่โปรแกรมควบคุมหลักของการออกแบบ - เป็นบ้านครอบครัวปกติโอกาสที่ดีของการสร้างบ้านใหม่ที่ไซต์เก่า - เป็นที่ๆคุณสามารถใช้วัสดุที่ทันสมัย​​และการติดตั้งที่ทันสมัย​​เช่น กระจก 2 ชั้น และหน้าต่างกระจกในการสร้างบ้านที่มีประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดี ของความคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังบ้านไร่.


การติดตั้งไม้ทำไปได้รายละเอียดโดยเหล็กพิเศษ เมื่อเทียบกับบ้านไม้ปกติอื่น ๆ อาคารคือการออกแบบเป็น 2 องค์ประกอบเชิงเส้นเรียงรายไปด้วยกัน 2 ทางเดินที่คล้ายกัน - แบบฟอร์มที่ลานวางไว้เป็นอย่างดีในช่วงกลาง ลานให้เด็กมีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นที่หลบภัยจากที่ทำงานในฟาร์ม.


จากห้องนั่งเล่นที่ชั้นพื้นดินไปที่ห้องนอนของเด็กในหอ (มีมุมมองพาโนรามา 360 องศา) บ้านหลังนี้แสดงให้เห็นถึงห้องพักที่สวยงาม ธีโอสเตลล่าและซิลเวีย (the Gray kids) ตอนนี้อาศัยอยู่ในบ้านที่พวกเขาสามารถคุยโวเกี่ยวกับในโรงเรียน.


หากคุณคิดว่าคุณกำลังจะเริ่มต้นประสบการณ์จากภายในบ้าน - ที่คุณจะไม่เคยฝันว่าดูภายนอกเช่นนี้ ห้องพักทุกห้องมีการทำงานอย่างเต็มที่ และวันที่และออกแบบตกแต่งภายในเป็นที่น่าอัศจรรย์ ดังนั้นการออกแบบจากภายนอก - แต่ความคมชัดอยู่นอกเหนือจินตนาการของคุณ.






















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by : Simon Maxwell, Sam Morgan Moore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...