AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การตกแต่งภายใน W Hotel, San Diego พระอาทิตย์ตกที่แคลิฟอร์เนียใต้ที่ผ่านเข้าไปในคืนที่สวยงาม

คุณรู้สึกอย่างไรหลังจากที่คลื่นลูกใหญ่ไหลบ่าภายใต้คุณและคุณมาวิงเวียนทั้งหมด ... ระเบิดของดวงอาทิตย์การตั้งค่าสีของน้ำและพระอาทิตย์ตกรุนแรงสบายของคุณ เดินเข้ามาใน W San Diego, คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยการตกแต่งภายในที่กราฟิกที่ดึงไปทางแถบห่างไกลกับดีเจที่เกาะอยู่เหนือศีรษะ "Home Sweet Home" เชิญชวนคุณไปสู่​​จุดกำเนิดของน้ำวนกราฟิก 20 ฟุต อนุสาวรีย์สีทองสะท้อนยันวิธีนี้และที่สะท้อนให้เห็นถึงการตกแต่งภายในภาพในมุมที่ดูเหมือนจะอึกอักแต่สวยงามในเวลาเดียวกัน การการะจายของเศษไม้รวมกับแกนทองเหลืองในรูปแบบโคมไฟระย้า ลายเซ็นมันเป็นบิตของจินตนาการลอยน้ำ และสิ่งของที่ถูกโยนทิ้งของชายหาดผสมกับช่วยซ้อนแคลิฟอร์เนียน่ามอง.


ร้านอาหาร "เคลวิน" สถานการณ์พระอาทิตย์ตกดินอีกด้วยควันจากกอง wafting ขึ้นผนังกระจกสีส้มขนมสีฟ้าของมหาสมุทรพบว่าจุดที่บาร์ และให้สีตัดกันในการตกแต่งภายใน.


คำสั่งสุดท้ายของการตกแต่งภายในกองไฟแรงบันดาลใจที่เกิดขึ้นในชั้นดาดฟ้า สแต็คของอลูมิเนียมเก้าอี้ Emeco ถูกกำหนดแสงทุกคืนและเชือกพ่วง abanoned พบบนชายหาดจะกลายเป็นโคมไฟระย้าประกาย และสมบูรณ์แบบพระอาทิตย์ตกที่แคลิฟอร์เนียใต้ที่ผ่านเข้าไปในคืนที่สวยงาม. "
















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Mr. Important Design
Location: 421 West B Street, San Diego, CA 92101, USA
Area: 772.0 sqm
Year: 2012
Photographs: Jeff Dow

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...