AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวนคอนเทนเนอร์ในสนามหน้าบ้านหรือสนามหลังบ้าน เพิ่มความงามของบ้านของคุณ

การมีสวนสวยในบ้านเป็นความฝันของทุกคน สวนเป็นส่วนประกอบของบ้านที่มักจะตั้งอยู่ในสนามหน้าบ้านหรือสนามหลังบ้าน สวนสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในบ้านของคุณ การดำรงอยู่ของสวนที่สามารถเพิ่มความงามของบ้านของคุณ เพื่อให้คุณมีการออกแบบสวนของคุณเป็นที่สวยงามที่สุดเท่าที่ทำได้.


เมื่อคุณต้องการที่จะออกแบบสวนของคุณที่คุณควรรู้ว่าวิธีการทำสวนที่คุณจะนำไปใช้ มี 2 วิธีการทำสวนยกแปลงสวน และภาชนะสวน สวนแปลงยกขึ้นเป็นวิธีการทำสวนที่ต้องใช้สำหรับการเพาะปลูกหลายชนิดของพืชเช่น ดอกไม้หรือผักบนพื้นที่สี่เหลี่ยม พืชทุกชนิดที่สามารถปลูกในพื้นที่หนึ่ง พื้นที่จะได้รับด้วยอุปสรรคไม้บนขอบ นั่นเป็นเหตุผลที่ชื่อถูกยกขึ้นแปลงสวน.


ในขณะที่การทำสวนภาชนะที่แตกต่างจากสวนแปลงยก คอนเทนเนอร์สวนเป็นวิธีการทำสวนที่ต้องใช้สำหรับการเพาะปลูกหลายชนิดของพืชในกระถางหรือภาชนะ คุณสามารถพูดได้ว่าการทำสวนภาชนะเป็นชื่ออื่น ๆ ของสวนกระถาง คุณสามารถใช้หลายชนิดของกระถางหรือภาชนะที่เป็นสื่อของการปลูก  โดยใช้วิธีการทำสวนภาชนะพืชจะมีลักษณะ Neater เพราะแต่ละโรงงานจะอยู่ในกระถางหรือภาชนะที่แยกต่างหาก.


ชนิดของพืชที่คุณสามารถปลูกโดยใช้วิธีการทำสวนภาชนะ? พืชใด ๆ ดอกไม้ ผัก ผลไม้ที่สามารถปลูก เพื่อให้เป็นสวนสวยที่คุณสามารถปลูกหลายชนิดของดอกไม้เช่น ดอกกุหลาบ, มะลิ, ดอกทานตะวัน ฯลฯ สำหรับสวนสดคุณสามารถปลูกหลายชนิดของผักหรือผลไม้ มันจะทำให้คุณประโยชน์มากขึ้นถ้าคุณมีสวน นอกจากนี้ก็จะเป็นสาขาธุรกิจ อย่าลืมที่จะดูแลเสมอกับการทำสวนภาชนะของคุณ คุณจะต้องให้น้ำและปุ๋ยอย่างสม่ำเสมอ.










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...