AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านพักอาศัย 2 ชั้นร่วมสมัย ความโปร่งใสอย่างละเอียดซึ่งเป็นสื่อกลางระหว่างธรรมชาติ

Ricardo Agraz, principal ของเม็กซิกันที่สตูดิโอ Agraz Arquitectos ได้ให้เราภาพถ่ายของ House N project.

เนื้อที่ 5,952 ตารางฟุต แบบบ้านพักอาศัย 2 ชั้นร่วมสมัย ตั้งอยู่ใน Zapopan, เม็กซิโก, และเสร็จสมบูรณ์ในปี 2005



"ลูกค้า, คู่หนุ่มสาวที่ได้ย้ายไป Guadalajara เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมากับลูกสาว 2 คน เป็นความคิดของพวกเขาจากที่บ้านสถานที่ๆพวกเขาสามารถทำให้เกิด และรักษาหลายเหตุผลที่นำพวกเขาไปยังเมืองนี้



นี่คือเหตุผลที่โครงการ House N project พยายามที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ และประเพณีท้องถิ่นของอาคารรอบ ๆ ลานกลาง



โครงการดังกล่าวจะถูกสร้างขึ้นจาก 3 ระดับ ชั้นใต้ดินที่มีโรงจอดรถ, พื้นที่ให้บริการห้องพักและนั่งเล่น สถานที่ๆบันไดจะเริ่มต้นปฏิบัติตามผนังกลาง สร้างการเชื่อมต่อเชิงพื้นที่ๆมีระดับแตกต่างกันทั้งหมดของบ้าน เป็นจุดที่รวบรวมครอบครัว



บ้านชั้นที่หนึ่งรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่น ห้องครัว เรียงรายไปตามระเบียงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำงานเป็นมุมมอง ต้นไม้ ระดับที่ 3 เป็น 3 ห้องนอนที่ทำให้ออกมากที่สุดของทั้งสองลาน สวนหย่อมภายนอก



พื้นผิวของบ้านชั้นล่างโปร่งแสงเพื่อให้มุมมองที่ลึกซึ้งของสวนโดยรอบ ในขณะที่ชั้น 2 พื้นที่เป็นหลักประกันส่วนใหญ่อยู่ในครอบครัวที่เป็นส่วนตัวเพื่อ volumetry ส่วนของ dwellers.The ขนาดใหญ่อนุญาตให้บทสนทนาที่ชัดเจน และรัดกุมซึ่งช่องว่างที่เป็นกรอบสถานที่ทั้งหมด มันเป็นจังหวะที่สร้างโดยลำดับเหล่านี้ จากความโปร่งใสและความทึบแสงที่ให้ผู้อยู่อาศัยแสงและเงา เดินเล่นตลอดทั้งวัน



House N project ไม่สามารถกำหนดให้เป็นวัตถุ แต่เป็นชุดของช่องว่างที่เกิดจากการทับซ้อนของ opaqueness และความโปร่งใสอย่างละเอียดซึ่งเป็นสื่อกลางระหว่างธรรมชาติและครอบครอง. "



Photos by: Mito Covarrubias

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...