AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การปรับปรุงซึ่งมีทุกอย่างจากทุกๆแง่มุมที่จำเป็น สำหรับชีวิตประจำวัน

เจโรนาที่ใช้ในสตูดิโอ 05 AM arquitectura มีการปรับปรุง เมื่อเร็ว ๆ นี้ Baluster Lattice House, บ้านสภาพทรุดโทรมอยู่ใน Vallvidrera การพักผ่อนฤดูร้อนที่ร่ำรวยอยู่ใกล้บาร์เซโลนา, สเปน



"ในบ้านปรับปรุงใหม่นี้การตัดสินใจครั้งแรกที่ทำคือการเปลี่ยนตำแหน่งของทางเข้าด้านทิศตะวันตกซึ่งทางเข้าหลักอยู่ในขณะนี้ไปยังชั้นหลักอิสระนี้ระเบียงไปทางทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้สำหรับการใช้งานส่วนตัว



ชั้นหลักคือแผนเปิดและสามารถมองเห็นวิว ติดต่อกันของการตกแต่งภายใน

การออกแบบวางแผนการเปิดถูกกำหนดไว้เท่านั้น โดยการออกแบบทั้งสามลูกบาศก์ ซึ่งมีทุกอย่างจากทุกๆแง่มุมที่จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวัน



ลูกบาศก์กลางรวมเอาองค์ประกอบหลักของห้องครัว, บันไดได้สร้างขึ้นในตู้หนังสือและในห้องนั่งเล่นหลัก และในห้องนั่งเล่นหลักมีเตาผิงในตัว



ในพื้นห้องนอน, พื้นที่ให้บริการและจัดเก็บ กำหนดพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดที่สร้างขึ้นรอบ ๆ ห้องโถงซึ่งยังสามารถหน้าที่เป็นห้องน้ำในตัว อ่างล้างหน้าที่ถูกซ่อนเมื่อไม่ใช้งาน



รูปแบบของบ้านเป็นศูนย์กลางรอบลูกบาศก์ ต้นไม้ให้คำตอบการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการ ผู้ใช้เพิ่มประสิทธิภาพทุกพื้นที่ๆมี และปรับปรุงการรับรู้เชิงพื้นที่รูปของแผนชั้น



อาคารที่ได้รับการสร้างขึ้นมาใหม่โดยใช้หน้าต่างใหม่;ป้องกันจากดวงอาทิตย์จะถูกนำเสนอโดยม่านบังแดดไม้สีขาว และยังใช้ของ reclaimed balusters จากบ้านเดิมสร้างตาข่ายที่มีแสงและเงาทั้งสอง ขึ้นอยู่กับว่าแสงตรงกับเส้นโค้งราวบันได .ในฐานะที่เป็น "สำเร็จรูป" นี้ช่องตาข่ายราวระเบียงจะช่วยให้มูลค่าใหม่ หรือความหมายองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่มีอยู่ในบ้าน. "



Photos by: Mauricio Fuertes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...