AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบห้องครัวที่มี Personality

บริษัท อิตาเลียน Dada ได้รวบรวมแบบห้องครัวดังกล่าว สร้างแรงบันดาลใจและสนุกกับการปรุงอาหาร ด้วยพื้นที่ความแตกต่างอย่างง่าย พื้นที่ด้านหน้าแผ่นพื้นมีลักษณะ spick และระยะ ของบทบาทตามตำแหน่งของพื้นที่โดยรอบ การเก็บเข้าลิ้นชักที่เปิดคอลเลกชัน



งานศิลปะเป็นเพียงเป็นที่สวยงามในห้องครัวตามที่อยู่ในส่วนอื่น ๆ ของบ้านและทั้ง Renaissance ประติมากรรมสไตล์รูปปั้น ชดเชยความทันสมัยของห้องครัว ที่แกลเลอรี่สีขาวอย่างดีเยี่ยม ซึ่ง worktops หินอ่อนสีดำใช้กับบทบาทที่ฐานของรูปสลักที่คลาสสิกและตัดกัน แนะนำโต๊ะเรียบง่ายที่สตูดิโอของศิลปินที่ล้อมรอบ ด้วยหนังสืออ้างอิงและชิ้นงานที่สร้างแรงบันดาลใจ



สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะที่จะอยู่ในแกลเลอรี่ ให้การเก็บเข้าลิ้นชักที่เปิดชิ้นห้องครัว prized ที่สุดของคุณเช่น ชามเครื่องปั้นดินเผาเรียบเป็นประกายแก้ว เหล้าองุ่น หรือแม่พิมพ์เยลลี่ คอลเลกชันที่จะนำบุคลิกพ่อครัวมั่นใจ ที่จะใช้พื้นที่ทำอาหารของคุณไม่ว่าคุณจะหวือในครัวหรือไม่!



กระเบื้องที่มีพื้นผิวเช่นโมเสค, เพิ่มการออกแบบที่แปลกเพื่อดำเนินหน่วยเงาขาวดำหรือ สำหรับห้องครัวสีทูโทนกับการระเบิดของสีที่ไม่คาดคิด ที่จะทำให้คำสั่งที่สดใส โคมไฟกระดาษ (แขวนอยู่ห่างจากแหล่งที่มาของการทำอาหาร!) ทำงานอย่างสมบูรณ์กับ cabinetry กล้าและเมื่อแขวนลอยต่ำมากกว่าพื้นที่ทานอาหาร ที่พวกเขาให้แสงสว่างอารมณ์ที่สำคัญนุ่ม



Find out more about the theory behind Dada Kitchens:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...