AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Aspen Art House บ้านที่แสดงออกถึงรสนิยม และความสนใจด้านศิลปะ

นครนิวยอร์กและแอสเพนที่ใช้การออกแบบสตูดิโอ Stonefox Design ได้เสร็จสิ้นการปรับปรุงใหม่ ปี 1980 บ้านตั้งอยู่ใน Aspen, Colorado, สหรัฐอเมริกา



"ใน Aspen, Co, คู่หนุ่มสาวที่รับหน้าที่ออกแบบ Stonefox การสร้างบ้านที่แสดงออกถึงความรักของพวกเขา สำหรับศิลปะและสไตล์ของพวกเขาสำหรับการใช้ชีวิต ไม่ได้เป็นการจัดกลุ่มเก่าแก่ของสีน้ำ แบบ over-the-sofa แต่สดใสขัดแย้ง บางครั้งมักจะพัฒนาคอลเลกชันที่รวบรวมศิลปินหนุ่มที่มีชื่อเสียง

คริส โตน และ เดวิด ฟ็อกซ์ ได้รับการออกแบบบ้าน และการตกแต่งที่เลือกประมาณครึ่งหนึ่ง ของที่มีการออกแบบ Stonefox เดิม "เราต้องสร้างการตกแต่งภายในที่แข็งแกร่ง ให้ยืนขึ้นเพื่อศิลปะ" ฟ็อกซ์ กล่าวว่าชุดแบบแสง / มืดที่เกิดขึ้นประดับด้วย ความอุดมไปด้วยไม้ธรรมชาติและหินสีเทา หน้าต่างขนาดใหญ่ทำให้มุมมองอันยิ่งใหญ่ ผ่านอิสรภาพรัฐโคโลราโด ของ Majestic และสว่างไสวด้วยแสงธรรมชาติ

เปิดพื้นที่แม้กระทั่งดูผ่าน Glimpses เตาผิง-ทำให้ของชิ้นส่วนต่างๆ ได้แก่ Damien Hirst ของ "Beautiful, Lovely Pony Stardust My Little" และ Edward Ruscha ของ "มันไร้สาระ" จากทั่วบ้าน pivots บันไดกลางที่มีเสาสูง 18-ฟุตโดย Jenny Holzer, commissioned โดยลูกค้าในความร่วมมือกับ Stonefox

เจ้าของทั้งสองคนทำหน้าที่ในบอร์ดพิพิธภัณฑ์ศิลปะในระดับนานาชาติ ที่ต้องการบ้านที่แสดงออกถึงรสนิยม และความสนใจด้านศิลปะของพวกเขา ศิลปะและสถาปัตยกรรมร่วมกัน จัดตั้งขึ้นตามวาทกรรมเกี่ยวกับภาพศิลปะนานาชาติ ที่มีความใกล้ชิดที่ท้าทายมันสมอง และในบางครั้งก็อารมณ์ดี ".



Photos courtesy of Stonefox Design

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...