AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบภูมิทัศน์ให้สวนบนดาดฟ้าที่สวยงาม

เรามาพบภูมิทัศน์ที่น่าสนใจ การออกแบบแนวคิดจากลอนดอน MyLandscapes นักออกแบบที่ใช้ ไม่ว่าคุณจะอยู่อาศัยในเมืองหรือที่ใดๆ เรารู้ว่าทุกคนสนุกกับสถานที่ๆพวกเขาสามารถนั่งพักผ่อน และสะท้อนให้เห็นถึงตนเอง ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่าคุณจะประทับใจกับความสวยงามระเบียงชั้นดาดฟ้าแบบร่วมสมัยและสวนหย่อมที่เราได้ให้ความสำคัญด้านล่าง สมมติว่าพวกเขาอาจจะทำให้คุณอยากรู้รู้เพิ่มเติมเกี่ยว กับความสำเร็จของการเรียนรู้ในการออกแบบที่ดี และอารมณ์ของพื้นที่กลางแจ้งเหล่านี้ เราจะให้คุณมีแนวทางบางอย่าง ที่จะช่วยให้คุณออกแบบภูมิทัศน์ของคุณเอง และสร้างฉากสวนของคุณเอง กับคนที่คุณรักจะได้เพลิดเพลินกับปีที่ผ่านมา โดยใช้องค์ประกอบที่สำคัญในการสร้างปัจจัยที่ WOW !!
Let’s begin shall we…

โคมไฟมีบทบาทอย่างจริงจัง ในการสร้างความลึกและองค์ประกอบการกำหนดอารมณ์ ให้การรักษาความปลอดภัยและเน้นทางเดิน ทางหนึ่งที่จะบรรลุที่สูงคือ การใช้เน้นที่ลึกซึ้งถึงแสงไฟ เพื่อมีผนังประติมากรรมที่สวยงามหรือต้นไม้

สำหรับขอบที่ทันสมัย คุณสามารถใช้หินสีขาวหรือสีทราย เพื่อสร้างความคมชัดของต้นไม้ โดยเน้นรูปแบบของต้นไม้ และสีในสวนของคุณ

สวนหินที่ดีสำหรับสีเขียว และให้องค์ประกอบที่สวยงามกับพื้นที่ๆทันสมัย​​อย่างสิ้นเชิง

ประติมากรรม เป็นวิธีที่ดีในการสร้างจุดโฟกัส และเพิ่มความน่าสนใจที่มีสไตล์หรูหรา!

น้ำพุเป็นวิธีที่แน่ใจว่า จะทำให้เกิดสันติสุขและความสงบสุขทั่วพื้นที่ของคุณ!

ให้พิจารณาใช้ไม้ยืนต้น เพื่อให้สวนของคุณจะดูดี มีหรือไม่มีต้นไม้ประจำปี ต้นสนสามารถหรูหราได้จริงๆ (เคยเห็นเอ็ดเวิร์ด Scissorhands?) และจะอยู่สีเขียวตลอดทั้งปี! นอกจากนี้การใช้ไม้กระถาง และปลูกจริง จะเพิ่มพื้นผิวและการเปลี่ยนแปลงได้สูง

ก่อนที่คุณจะเริ่มต้น ใช้การวัดและสร้างแผนการที่จะช่วยให้คุณ จัดสรรงบประมาณสำหรับวัสดุเช่นเดียวกับคิดตำแหน่งที่จะใส่ต้นไม้, น้ำพุ, เครื่องประดับ, ทางเดินและบริเวณที่นั่งในสวนของคุณ คำนึงถึงการไหลของการสัญจร และวิธีการที่คุณจะกำหนดพื้นที่ เป็นอย่างดีไม่ว่าจะโดย รั้ว, ผนัง, ต้นไม้ ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...