AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Topazz โรงแรมแห่งใหม่ที่แปลกใหม่แหวกแนวที่โดดเด่นของด้านหน้า

Topazz โรงแรมแห่งใหม่ที่ออกแบบโดย BWM Architekten und Partner ในใจกลางเมืองของกรุงเวียนนาสามารถเปรียบกับอัญมณีสีเข้มวาววับ ด้านหน้ากระเบื้องโมเสคสีน้ำตาล ซึ่งจะดูดซับและสะท้อนให้เห็นถึงแสงธรรมชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่าอาคารหลังนี้ - ที่หนึ่งในกรุงเวียนนาที่เล็กที่สุดกับไซต์ก่อสร้าง - เป็นสิ่งที่สะดุดตา การออกแบบที่สร้างขึ้นโดยผู้ร่วมงาน BWM Architekten und Partner เป็นลักษณะที่โดดเด่นเปิดหน้าต่างรูปไข่ที่ยื่นออกมาเล็กน้อย



ความแปลกใหม่แหวกแนวการรักษาที่โดดเด่นของด้านหน้านี้ จะช่วยให้อาคารตลอดมุมนี้ ความรู้สึกของน้ำหนักและความสง่างามเช่นเดียวกับ ปรากฏทางกายภาพกว่าปกติ ภายในเป็นสิ่งทอของสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ของกรุงเวียนนา ภายในส่วนยึดหน้าต่างโค้งทำหน้าที่จุดโค้งมน เพื่อความสะดวกสบายสำหรับการนั่งหรือนั่งเล่นขณะที่คุณดูเร่งรีบ และความพลุกพล่านของเมืองที่อยู่ด้านล่าง



ด้วยวิธีนี้พื้นที่ภายนอกและภายในมีส่วนร่วมในการสนทนาอย่างใกล้ชิด และเสริมซึ่งกันและกัน ความคิดที่มี portholes เกิดบางส่วนออกมาจากไม่มีเนื้อที่ว่าง - โดยมีวัตถุประสงค์ของการใช้ที่ดีที่สุดของ 153 ตารางเมตร ของพื้นที่ไซต์ หลังจากที่ผ่อนคลายและฝันกลางวัน หนึ่งใน niches คุณจะเปิดตาและกล่าวว่าเป็นเช้าที่ดีในเวียนนา!



Architects: BWM Architects
Location: Vienna, Austria
Project Year: 2012
Project Area: 153 sqm
Photographs: Lenikus GmbH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...