AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คอลเลกชันร้านอาหารที่ดีที่สุดในการออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัยและน่าสนใจจากทั่วโลก

คอลเลกชันที่ดีที่สุดของการออกแบบที่ทันสมัย​​ และน่าสนใจร้านอาหารตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์ คอลเลกชันภาพถ่ายนี้ gathared จากแหล่งที่มาของการตกแต่งภายในหลายร้านอาหารที่อยู่ในอินเทอร์เน็ต

มีความคิดที่ดีมากสำหรับการออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัย​​ ร้านอาหารร่วมสมัยที่มีสีผนังต่างๆตกแต่งสไตล์สถาปัตยกรรมเฟอร์นิเจอร์, ตกแต่ง, ออกแบบพรมมีเพียงแค่สนุกกับการสำรวจภาพ



ร้านอาหารมิสซิสซิปปี้บลูส์เป็นมากกว่าแค่ร้านอาหารในรัฐแคลิฟอร์เนีย สไตลิส และร้านอาหารนี้ศิลปะการออกแบบโดย San Fransisco based architects Stanley Saitowitz / Natoma Architects inc.




Golucci International Design เราได้ส่งภาพของการตกแต่งภายในร้านอาหารที่ไต้หวัน  Noodle House ที่พวกเขาได้รับการออกแบบในปักกิ่ง, จีน





Sebastian Marsical Studio ได้รับการออกแบบ Pio Pio ร้านอาหารในนิวยอร์ก






IlmioDesign ได้สร้างการตกแต่งภายในสำหรับร้านอาหาร  Lah! ในมาดริด, สเปน



Design Spirits มีการออกแบบตกแต่งภายในของโครงการ Nautilus, ร้านอาหารในสิงคโปร์






The Switch Designer Karim Rashid ได้เสร็จสิ้นการตกแต่งภายในของร้านอาหารในดูไบ








การออกแบบร้านอาหารที่ดีที่สุดที่ไม่ซ้ำกัน และมีความซับซ้อนที่มาจาก  Tribe Studio Architects. สถาปนิกที่น่ารักนี้ได้รับการออกแบบร้านอาหารชั่วคราว สำหรับครั้งสุดท้ายของปี ใน Eat Green Design festival ในซิดนีย์, ออสเตรเลีย





ร้านอาหาร Phantom Opera Garnier ในปารีส, ฝรั่งเศสรับการออกแบบโดยสถาปนิก Odile Decq เป็นสถานที่ๆจะเพลิดเพลินไปกับอาหารที่ดีใน บริษัท ของเพื่อนที่ล้อมรอบด้วยการออกแบบตกแต่งภายในที่น่าสนใจ








ที่น่าสนใจใน Tsujita Ceiling Installation ในการตกแต่งภายในของร้านอาหารใน Tsujita Los Angeles, California นักออกแบบของญี่ปุ่น  Takeshi Sano ทำงานในโครงการนี้ด้วยความรักและความปรารถนาที่จะบูรณาการศิลปะในการออกแบบตกแต่งภายใน







เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...