AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านเซลล์แสงอาทิตย์ ที่สร้างพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน

Los Angeles-based สถาปนิก Frank Gehry ได้ออกแบบบ้านสำหรับให้ the make it right foundation ในหอผู้ป่วย 9 ของ New Orleans, Louisiana เพล็กซ์ 1,780 ตารางฟุต คุณสมบัติระเบียงบนชั้นดาดฟ้าสีเทาที่มีหลังคากันน้ำ และแผงเซลล์แสงอาทิตย์ ที่สร้างพลังงานสะอาดสำหรับไซต์ two-toned กับถ้วยน้ำชา เพิ่มขึ้นตามระดับความสูงหลัก และลิลลี่ม่วงในด้านหลัง ด้านหน้าเพื่อสำรองการวางตำแหน่งของที่อยู่อาศัย เพิ่มการไหลเวียนภายในอาคารบ้านเรือน การวางซ้อนห้องน้ำบันได และห้องพิเศษพร้อมห้องครัว, รับประทานอาหารและการใช้ชีวิตในพื้นที่ ให้มีประสิทธิภาพการก่อสร้าง



ภายนอกจะถูกหุ้มด้วยผนังของแผงไฟเบอร์ซีเมนต์ ที่จะต้านทานการแตก,หรือปลวกและความเสียหายสภาพอากาศสำหรับช่วง 50 ปี ไม้แปรรูปทำเฟรมซึ่งยกระดับ และกรอบโครงสร้างได้รับการปฏิบัติ เพื่อขับไล่ความชื้นเชื้อรา ไม้และแมลงหลังคาโลหะ 26-gauge ปกป้องต่ำกว่า Porches ระดับที่ต้องการการบำรุงรักษาน้อย ในขณะที่ลดอัตราการขยายเซลล์แสงอาทิตย์ และความต้องการที่อยู่อาศัยให้เย็นสบาย.



คุณสมบัติเพิ่มเติมรวมถึงหน้าต่าง Low-E เพื่อป้องกันจากการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลในอุณหภูมิ ศูนย์กำจัดสี VOC off-gassing. ตู้ที่เกิดขึ้นกับป่าอย่างยั่งยืนเก็บเกี่ยวปลูกในวิธีการที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมในขณะที่พื้นไม้เนื้อแข็งเป็นลามิเนตที่ใช้ไม้น้อยลง 50% เคาน์เตอร์จะเกิดขึ้นกับวัตถุดิบรีไซเคิล 75% ได้แก่ น้ำมันเรซินแก้ว, กระจกพอร์ซเลนและข้าวโพด



'ผมเชื่อในสิ่งที่Bradจะทำเพื่อชุมชนและเป็นเกียรติที่จะถูกรวมผมอยากที่จะทำให้บ้านที่ฉันต้องการจะอาศัยอยู่ในและหนึ่งที่ตอบสนองต่อประวัติศาสตร์สถาปัตยกรรมพื้นถิ่นและสภาพภูมิอากาศของ New Orleans ฉันรักสีที่เจ้าของบ้านเลือก ผมไม่ได้ทำมันได้ดีขึ้น. '- Frank Gehry



image © chad chenier photography / make it right

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...