AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบโรงงานโมเดิร์นลอฟท์ โดย Guilherme Torres

สถาปนิกหนุ่มชาวบราซิล  Guilherme Torres  เลือกที่จะอยู่ในสตูดิโอเล็ก ๆ ในโลนดรีนา, บราซิล สถานที่ที่จะยื่นใบ Atelier ภาพวาดของศิลปินและอยู่ภายใต้การประดับใหม่มานานกว่า 10 ปีโดยสถาปนิกของตัวเอง



โครงการในปัจจุบันมาถึงชีวิตอันเนื่องมาจากปัญหาหลายประการที่พบในอาคารเช่นสายไฟกระแสไฟฟ้าและติดตั้งสายไฟ, รอยแตกที่ผนังและซึม. ภายในหนึ่งเดือนทุกเคลือบผนังได้ถูกตัดออก และสร้างใหม่ในขณะที่สถาปนิกตัดสินใจที่จะสร้างโต๊ะอิฐและที่นอน "ในฐานะนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ฉันตัดสินใจที่จะทำตามหัวข้อที่ตรงข้ามกับสิ่งที่ฉันมักจะทำ และสร้างสิ่งถาวรคงที่", สถาปนิกกล่าวว่า



ไม่เพียง แต่โต๊ะที่ใช้ในการเก็บหนังสือและคอลเลกชันที่เป็น แต่ก็ยังเป็นสถานที่ๆไปทำงานและกินที่ในขณะที่นอนอยู่จากผนังกับผนังและมีสองสีดำผ้าที่นอน หมอนที่ทำด้วยผ้า cutouts ที่มีรูปแบบการออกแบบโดยนักออกแบบ Adriana Barra เพื่อ Micasaการออกแบบพระวิหารของเซาเปาโล



ห้องครัวที่ถูกบีบอัดใน 1.40m กว้างโดยพื้นที่ยาว 3 เมตรพื้นคอนกรีตที่ถูกเคลือบด้วยผลิตภัณฑ์ยางเพื่อหลีกเลี่ยงคราบน้ำมันในขณะที่ผนังได้รับแรงบันดาลใจจากภาพ plotage ในโมเสกภาษาอาหรับได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกของตัวเอง ห้องนอนมีถิ่นที่อยู่ของหมีคล้ายกับลอฟท์, ที่มีบรรยากาศที่อบอุ่นเมื่อเทียบกับส่วนที่เหลือของบ้านเนื่องจากผนังอิฐแดงที่ด้านบนของเตียง ระบบการเดินสายไฟฟ้าจะกลายเป็นชัดเจนมากขึ้นในห้องนอนของผู้เข้าพักของที่ตั้งอยู่ในชั้นลอยด้านบนห้องนั่งเล่น



การออกแบบได้แรงบันดาลใจPaulo Mendes da Rocha, สถาปนิกชาวบราซิลที่ได้รับรางวัล Pritzker รางวัลในปี 2006 และมีชื่อเสียงสำหรับการสำรวจออกแบบและ Brutalist ซึ่งในกลไกการทำงานของสถาปัตยกรรมเช่นท่อไฮดรอลิและไฟฟ้าอยู่ที่การมองเห็น โมเดิร์นและเปรี้ยวจี๊ดค่าใช้จ่ายอาคารทั้งหมดประมาณ U $ 6,000.00 และค่าใช้จ่ายต่ำเป็นเพราะความเรียบง่ายในการแก้ปัญหาทางสถาปัตยกรรม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...