AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แต่งห้องนั่งเล่นเพื่อมุมมองที่ดีกับวิวที่งดงาม

ลองนึกภาพการพักผ่อนในห้องนั่งเล่น, ประทุไฟเปิดที่ด้านใดด้านหนึ่งของคุณ และมุมมองที่กว้างรายรอบที่อื่น ๆ ; สันติภาพและความสงบสุขของตัวเอง ชำระล้างจิตใจที่วุ่นวายของคุณ และใช้เวลาเดินกับเรา ผ่านขบวนพาเหรดของห้องนั่งเล่นที่สวยงามนี้ ความสุขกับวิวที่งดงามยิ่งขึ้น



By Elyas
ชมทัศนียภาพที่งดงามเช่นนี้ ควรจะขยายใหญ่สุดโดยนำสาระสำคัญของสภาพแวดล้อมกลางแจ้งเข้ามาไปในบ้าน; การกำหนดป่าธรรมชาติเป็นแรงบันดาลใจ การตกแต่งภายในที่เต็มไปด้วยพื้นถึงเพดานผนังลายไม้ และพื้นผิวหินที่มีพื้นผิว ในขณะที่ฉากทะเลสดชื่นควรหายใจเอารูปแบบที่เย็นสบาย และคมชัดด้วยเส้นที่เรียบสะอาด



By Carlo Hernandez



Via Parad Design



Via Ando Studio





Above 3 by C.Ware Inc



By Slavinsky
ถ้าคุณโชคดีพอที่จะพบว่าตัวเองแช่อยู่ใต้น้ำในมุมมองที่ฝันเช่นนี้ ให้แน่ใจว่าการออกแบบห้องพักของท่านจะถูกเก็บไว้โปร่งสบายและไม่ซับซ้อน เพื่อให้สายตากับความงามตามธรรมชาติพบเกินกว่าความขัดแย้ง



Visualized by Hrvoje Design



ชั้นความสูงเต็มไปด้วยคาน หน้าต่างหรือประตูกระจกเป็นทางเลือกที่ชัดเจน สำหรับคุณสมบัติในจุดที่พิเศษและ expanses ดังกล่าว อนุญาตให้ใช้ในกองไฟเพื่ออาบน้ำ ห้องนั่งเล่นของคุณในการเรืองแสงรุ่งโรจน์จากพระอาทิตย์ขึ้นถึงพระอาทิตย์ตก ครอบคลุมแวววาวมหัศจรรย์ของยามเย็นและดาว




Above 2 via 3D Spike
เครื่องแต่งกายของหน้าต่างจะถูกเก็บไว้ที่บางเบานุ่ม และเพื่อที่จะไม่ใช้เวลาโฟกัสออกจากซีน หรือมีการกำหนดผ้าม่านที่สามารถวาดขึ้น และอยู่ห่างจากมุมมองที่ยังให้ร่มเงาบางส่วน เมื่ออาทิตย์อยู่สูงบนท้องฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...