AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

10 เคล็ดลับการออกแบบอัจฉริยะที่จะทำให้พื้นที่ขนาดเล็กของคุณดูใหญ่

พลิกผ่านการออกแบบบ้านแคตตาล็อกหรือการสูญเสียในการตกแต่ง สนุกสนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงละครของ Bravo ปัจจัยฝันกลางวันเป็นในทันทีทันใด บ้านของคุณมีห้องพักสำหรับที่สองความกว้างตู้เย็น ที่มีพล็อตใหญ่ในการตกแต่งด้วย โคมไฟกระดาษสวย



สำหรับพาร์ทเมนท์ปรับขนาดให้ดูใหญ่ (หรือไม่ ขนาดใหญ่เพื่อ) แอปเปิ้ล จากเตียง Loft Luxe รายการผลกระทบสูงที่ไม่เกินเหล่านี้มีขนาดเล็ก พื้นที่เคล็ดลับการออกแบบ.


"โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องครัวขนาดเล็ก ใช้พื้นที่ผนังของคุณในทางที่มุ่งเน้นจริงๆ และมีขนาดกะทัดรัด ให้การจัดเก็บมากกว่าที่คุณอาจคาดหวัง และจะสร้างจุดโฟกัส. racks เหล่านี้ จาก Ikea และกระเบื้องจากโฮมดีโป."


"ผมชอบหนังสือรอบผนังในพื้นที่ส่วนงานด้านบนตำแหน่งที่คุณจะทำงาน. สำนักงานนี้สะดวกสบายและมีพื้นผิวการทำงานที่กว้างขวางเนื่องจากการออกแบบสมาร์ทในตัว."


"พ่อแม่เหล่านี้ แบ่งพื้นที่อย่างเรียบร้อยสำนักงานเดิมในสถานรับเลี้ยงเด็ก โดยการวางเตียงที่ใช้เป็นโต๊ะทำงานขนาดใหญ่. อีกครั้งหนังสือในตัวได้อย่างง่ายดาย เปลี่ยนจากการถือหนังสือที่จะถืออุปกรณ์สำหรับเด็ก."


"รวดเร็วและง่ายหม้อต่างๆ ขนาดใหญ่และกระทะแขวนฟรีของพื้นที่ ตู้และเพิ่มเสน่ห์ของห้องครัวภาพการทำงานนี้".


"ด้วยพื้นที่ไม่มากของ floorspace แต่เพดานสูงเจ้าของของพื้นที่ โรงงานนี้เก่าแก่ที่สร้างแพลตฟอร์มเตียงยกตัวเองได้รับความเป็นส่วนตัว ... และพักผ่อนได้ในตอนท้ายของวัน."


"หนึ่งในความต่อเนื่องเคาน์เตอร์ในตัว กลายเป็น svelte แต่กว้างขวางพื้นที่ทำงาน พร้อมห้องโถงที่นำไปสู่​​ประตูด้านข้าง. ด้วยกระจก underpainted, พื้นผิวสะท้อนแสง เป็นเรื่องง่ายในการทำความสะอาด และเพิ่มคุณภาพการส่องสว่างที่ทำให้สบายตาดี. "


"Less is more. ห้องน้ำพื้นที่ขนาดเล็กจะถูกเก็บไว้ที่ดีที่สุด ที่เปิดกว้างทันสมัย​​พื้นถึงเพดานห้องอาบน้ำฝักบัว แผงลอยและพาร์ทิชันกระจก. ชั้นอ่างอาบน้ำหรือห้องอาบน้ำฝักบัวและผ้าม่านจะทำให้รกพื้นที่นี้ทันที."


"ทุกอย่างไม่ควรจะเล็กหรือประหยัดพื้นที่. วัตถุใหญ่หรือชิ้นงานศิลปะสามารถเพิ่มบทบาท และ expansiveness เพื่อพื้นที่ขนาดเล็ก. โดยเล่นกับขนาดของพื้นที่นี้ ห้องใต้หลังคา ห้องนอนใน LA ด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่ การถ่ายภาพ DIY, ห้องพักนี้รู้สึกกว้างขวางมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่. "


"มีพื้นที่ๆซ่อนอยู่ทุกที่นี้ สำนักงานขนาดกะทัดรัดเรียบร้อยอยู่เบื้องหลังประตู ที่นำเข้าไปในห้องนอนหลัก. กับอุปกรณ์ไร้สาย, โต๊ะเคลื่อนย้ายได้และเก้าอี้เป็นส่วนตัวนี้ พื้นที่ความต้องการของการขนาด."


"ใหญ่ในพื้นที่ขนาดเล็กสำหรับความรู้สึกที่น่าแปลกใจที่หรูหรานี้ ห้องนอนเล็ก ๆ เป็นเพียงขนาดใหญ่พอสำหรับหนึ่งเตียงสี่เสาและโคมไฟระย้าที่สมบูรณ์ เพื่อให้เจ้าของสร้างมันขึ้นมาทั้งหมด เมื่อพื้นที่มีขนาดเล็กเกินไป เพื่อให้พอดีกับทุกสิ่งที่คุณต้องการในแบบดั้งเดิม ให้พิจารณาลดชิ้นและทำให้พวกเขามีขนาดใหญ่เพื่อเติมเต็มผนังห้องที่ผนัง. "

Photo: Courtesy of Apartment Therapy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...