AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บ้านโมเดิรน์ร่วมสมัย ความต้องการพลังงานแสงอาทิตย์ที่เฉพาะเจาะจง

Bridgehampton ที่ใช้สตูดิโอ Stelle Architects ได้รับการออกแบบบ้านโดย the Pond ใน Water Mill, New York, USA

"การออกแบบโดยรวมของบ้านเป็นคำตอบที่ตรงไปยังอาร์เรย์ของกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อม ข้อ จำกัดภายในสถาน และความต้องการพลังงานแสงอาทิตย์ที่เฉพาะเจาะจง



กลยุทธ์คือการหาปริมาณ 2 ชั้น ที่มีทั้งหมดของห้องนอน และห้องอาบน้ำ ทำงาน เหนือ / ใต้พร้อมทางด้านตะวันตกของไซต์ ที่เปิดสูงตระหง่านพาวิเลียน เดียวคั่นด้วยช่องว่างระหว่างกลาง ประกอบด้วย 2 ประตูกระจกขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ขนานกับถนน ขนาดถนนสายนี้ที่ต่ำกว่าพาวิเลียนด้านหน้า เป็นช่วงที่ Breezeway จะเชื่อมต่อ แสงสว่างและกิจกรรมของลานสระว่ายน้ำ และพื้นที่ไปทางทิศใต้ที่มีมุมมองและธรรมชาติสระน้ำไปทางทิศเหนือ



วัสดุภายนอกประกอบด้วย ประตูอลูมิเนียมหน้าต่างและตัดแต่งต้นซีดาร์ และผนังซีเมนต์บอร์ด เขาเลือกสำหรับการบำรุงรักษาที่ต่ำ เสียค่าใช้จ่ายพอประมาณ, ความทนทานในระยะยาวและธรรมชาติอย่างยั่งยืน วัสดุเหล่านี้มีรายละเอียดอย่างรอบคอบและติดตั้งการสนับสนุนพารามิเตอร์เหล่านี้ ยื่นและร่มกันแดด ข้อจำกัด ต้องการสำหรับเครื่องปรับอากาศในช่วงฤดูร้อนในขณะที่ให้ความร้อนจากแสงอาทิตย์ที่ได้รับในช่วงฤดูหนาว



การแบ่งเขตที่เฉพาะเจาะจง เครื่องทำความร้อนที่มีประสิทธิภาพ และระบบระบายความร้อน, ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และกระจกอาคารขั้นสูง ระบบฉนวนกันความร้อนส่งผลให้โครงสร้างที่เกินความต้องการของ Energy Star ระบบการจัดอันดับ. "




Photos by: Matthew Carbone, Frank Oudeman

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...