AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

14 วิธีในการปรับปรุงที่ดาดฟ้าลานระเบียงของคุณ

สนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งบนโต๊ะที่ตกแต่งอย่างดีเหล่านี้ 14 ความคิดที่จะเพิ่มรูปแบบการทำงานและความสะดวกสบายไปยังดาดฟ้าหรือลานระเบียง.

Put Outdoor Fabrics to Work
พื้นที่การทำงานของดาดฟ้าสามารถมองที่สวยงามกับการรักษาด้วยการตกแต่งที่เหมาะสม A skirt ที่ทำจากผ้ากลางแจ้งซ่อนท่อประปาอ่างน้ำกลางแจ้งของ แผงผ้ากลางแจ้งที่ทำจากผ้าริ้วสีที่เกื้อกูลช่วยเหลือดาดฟ้าและพื้นที่เตรียมเมื่ออาทิตย์ที่ยิ้มแย้มแจ่มใสมา.
Combine Deck Lighting with Screening
ขยายเวลาที่คุณใช้ออกไปบนระเบียงของคุณ โดยการติดตั้งไฟที่นี่, ไฟกลางแจ้งที่มีสายเข้ามาในมุมมอง การตกแต่งเพื่อเพิ่มความสว่างบริเวณที่นั่ง และเพิ่มบรรยากาศหลังจากที่มืด ส่องสว่างในเวลากลางคืนไม่จำเป็นต้องเป็นที่ความสว่างเช่นเดียวกับไฟส่องสว่างภายใน เป้าหมายควรจะเลียนแบบระดับแสงโดยทั่วไปของพระจันทร์เต็มดวง.
Find Furniture to Chat About
เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งมาในความหลากหลายของความสูงจากระดับต่ำไปพื้นดิน ชุดสนทนาความสูงในการรับประทานอาหารแบบดั้งเดิม เพื่อการสำรองที่นั่งบาร์ทรงสูง เลือกประเภทของที่นั่งที่เหมาะกับพื้นที่ระบียงของคุณ และการใช้งานที่ระเบียงนี้ ชุดสนทนาความสูงช่วยให้แขกผู้เข้าพักได้อย่างง่ายดาย พูดในขณะที่พวกเขาลิ้มรสอาหารว่างนี้ ที่นั่งที่มีความยืดหยุ่นง่ายดายถูกจัดกลุ่มใหม่ ที่จะรองรับสังสรรค์ขนาดใหญ่.
Make Your Deck's Design Work Harder
ระเบียงนี้มีมากขึ้นกว่าพื้นกระดานเรียบง่าย และราว ชุดรับแขก, มุมมองและโครงสร้างค่าใช้จ่ายทั้งหมด ร่มเงาของระเบียงและการทำงาน ตัวอย่างเช่นมุมที่ยุ่งยากโดยถังน้ำร้อนได้เพิ่มกับคนทำสวนในตัวและมุมมองสแลทซองที่ถูกสร้างขึ้นในการสนับสนุนหลังคาของคาน สลับสีย้อมกระดาน 'สร้างความสนใจเป็นพิเศษ.
Go Vertical with Plants
กระเช้าแขวน de rigueur บนระเบียงดาดฟ้า - และสำหรับเหตุผลที่ดีกระเช้าแขวนสองสามชิ้นช่วยทำให้อ่อนนุ่มด้านการเปิดของช่องว่างที่ปกคลุม-ดาดฟ้ากับบุปผาเขียวชอุ่มและใบ สลับขึ้นมองของคุณโดยการหมุนตามฤดูกาลของดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วง.
Block the Sun
วิวัฒนาการในผ้ากลางแจ้งได้ทำให้มันง่ายต่อการสร้างร่มเงาบนดาดฟ้าของคุณ โดยไม่ต้องเสียสละวิวสวย วันนี้ผ้าทุกสภาพอากาศเข้ามาในอาเรย์ของรูปแบบที่ทันสมัย​​ และสีจากธรรมชาติที่ splashy สำหรับทุกอย่างจากร่มเพื่อเบาะ และหมอนเน้นไปเฉดสีแสงสว่างเหล่านี้ และใช้งานง่ายเพื่อสลับออกเมื่อใดก็ได้ตามอารมณ์. 
Add Pop with Colorful Accents
Spice ดาดฟ้าของคุณด้วยเฟอร์นิเจอร์สีและเน้นที่สนุกสนาน เลือกโทนสีที่ช่วยเพิ่มภายนอกบ้านของคุณและชั้นบนหมอน แจกัน และชามที่จะให้การสำรองที่นั่งกลางแจ้งของคุณรู้สึกอบอุ่นสบาย.

Include a Planting Area
ดาดฟ้ามักจะอยู่ใกล้กับลาน มันเป็นสถานที่ๆดีในการปลูกภาชนะของคุณหรือผัก ดอกไม้ เตรียมสำหรับสวน การกำหนดพื้นที่ปลูกโดยการเพิ่มม้านั่ง Potting กลางแจ้ง-ยืดหยุ่นที่มีระบบการเก็บรักษาและลิ้นชัก ในการจัดเก็บวัสดุอุปกรณ์ทำสวนเช่นแท็กเมล็ดพืช แพ็คเก็ตและสตริง หากคุณไม่ทำสวนแปลงปลูก ม้านั่งในโซนความบันเทิงเพื่อซ่อนใกล้ชิด อาหารเย็นของคุณไปยังโต๊ะกลางแจ้งลานของคุณ.

Lay Down Rugs for Style & Practicality
เปิดระเบียงของคุณเข้าไปในห้องกลางแจ้งโดย accessorizing กับพรมปูกลางแจ้งที่น่าสนใจ เหล่านี้เลือกทุกสภาพอากาศรู้สึกสบาย ๆ ไปจนถึงบริเวณที่นั่งกลางแจ้ง และช่วยผูกกันรูปแบบสี พวกเขายังวางบนพื้นผิวช่วยให้สิ่งที่ได้จากการติดตามที่อยู่ภายใน และบนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่พวกเขาสามารถวาดภาพ การใช้งานที่แตกต่างกันเช่น นั่งเล่นพื้นที่จากบริเวณรับประทานอาหาร.
Set Up Screening
รักในลานระเบียงของคุณ แต่มุมมองของคุณไม่ได้หรือไม่ ติดตั้งโครงสร้างที่น่าสนใจที่ใช้วัสดุที่ประกอบในการสร้างเส้นขอบที่น่าสนใจที่ลวงตา สิ่งที่คุณไม่ต้องการที่จะเห็นเหล่านี้ มุมมองขนาดเล็กไม้ระแนงรับกับการเลียนแบบเหนือศีรษะเกี่ยวกับซุ้มปลูกไม้เลื้อย ในการสร้างเส้นขอบที่ไร้รอยต่อสำหรับโอเอซิสสนามหลังบ้านนี้.
Use Containers for Color & Height
แต่งลานเฉลียงของคุณที่มีภาชนะบรรจุที่น่าพิศวง ราบเรียบพื้นที่ตามแนวราวหรือข้างประตูกับกระถางที่สามารถจับความสูงของพืชพันธุ์ที่โดดเด่นเช่นนี้ ในเขตร้อนล้อมรอบด้วยพุทธรักษา Fuchsia, Coleus และ Lantana ให้ในกระถางของ annuals สำหรับสัญญาณที่มีสีหรือผสม annuals และไม้ยืนต้นของคุณร่วมกันเช่นภาชนะที่มีขนาดเล็กนี้ begonias เข้าคู่กับต่อท้าย อย่าลืมผักของคุณ: หากแดดออกจุดลานเฉลียงเป็นสถานที่ๆสมบูรณ์แบบที่จะเติบโตมะเขือเทศน้อยหรือสวนสมุนไพร.
Pile On the Pillows
ยั่วยวนใจกับเพื่อนและครอบครัว - และตัวเอง - เพื่ออิทธิพลบนดาดฟ้าของคุณอีกต่อไป โดยเพิ่มความอ่อนนุ่มบริเวณที่นั่งของคุณด้วยหมอนสวยๆ และคงทน หมอนที่ทำจากผ้ากลางแจ้งสนุกสนานหาง่ายในบ้าน และร้านค้าที่จะ คงทน แสงแดดและฝน หากท่านพบผ้าร่มกลางแจ้งที่คุณรัก, ปกหมอนที่มีอยู่ของคุณสำหรับการดึงดูดทุกสภาพอากาศ ทิ้งกำมือลงบนโซฟาหรือเก้าอี้,ผสมเบิกบานภาพพิมพ์ที่สดใสและเฉดสีสำหรับ Pops ของสี.
Supply Safe Passage
สีตัดกันสีและแสงไฟเล็ก ๆ ที่สร้างขึ้นในขั้นบันไดของการก้าวและราว ควบคู่ไปทำให้ง่ายต่อการขึ้นไปยังดาดฟ้าในเวลากลางคืน หากดาดฟ้าของคุณอยู่ในจุดที่มีแดดพิจารณาติดตั้งไฟพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับตัวเลือกการใช้พลังงานประหยัด.
Enhance a Railing
ความปลอดภัยเป็นกุญแจสำคัญในการใช้งานดาดฟ้า แต่ความงามไม่จำเป็นต้องใช้ที่นั่งข้างหลัง แทนที่ราวธรรมดา พิจารณาการบูรณาการวัสดุที่ตรงกับรูปแบบของภายนอกบ้านของคุณ ที่นี่การติดตั้งกระจกป้องกันเจ้าของบ้าน และให้ยืม bit ของสไตล์ร่วมสมัย.

via:BHG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...