AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น เรียบง่ายบุด้วยกระเบื้องกระดาน ที่อยู่ริมน้ำที่มีทัศนียภาพที่งดงาม

ตั้งอยู่ในอีสต์แฮมพ์ตัน, นิวยอร์กและตั้งอยู่บนสถานที่ให้บริการที่แคบบนยอดป้านที่สามารถมองเห็นการ์ดิเนอส์เบย์, เฮดไลอ้อนแทนที่บ้านพักตากอากาศที่ใช้ร่วมกันโดยสองพี่น้องและครอบครัวของพวกเขามานานกว่า 25 ปีก่อนที่จะถูกทำลายด้วยไฟ เนื่องจาก แต่เดิมสร้างในสถานที่กฎระเบียบใหม่ได้รับการจัดตั้งขึ้นและครอบครัวได้เติบโตขึ้นในขนาดที่โครงสร้างใหม่ตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในขณะที่รักษาและเสริมสร้างวิถีชีวิตช่วงฤดูร้อนที่ยาวนานสบายสุขโดยเจ้าของของมัน ภาพเพิ่มเติมและภาพวาดของ Lion’s Head โดย Bates Masi Architects ต่อไปนี้



บ้าน 2 ชั้น เรียบง่ายบุด้วยกระเบื้องกระดานชนวนคงทน และไม้ผุกร่อนตามธรรมชาติ ที่มีแทนนินที่ทนน้ำและน้ำมันทั้งส่วนรวมและส่วนตัว ในพื้นที่ๆอาศัยอยู่ริมน้ำที่มีทัศนียภาพที่งดงามและการเข้าถึงชายหาด



การไหลเวียนในห้องอาบน้ำ และสาธารณูปโภคอยู่ในระดับที่สามารถมองเห็นสระว่ายน้ำ เข้าหาฝั่ง โดยหักกลบปริมาณในแนวตั้งและแนวนอน พื้นที่ผิวของการเพิ่มขนาดที่กะทัดรัด เพื่อให้สามารถมีหน้าต่างมากขึ้น รับสายลมแสงและตะวันตก ยังสร้างพื้นที่กลางแจ้งที่ใกล้ชิดสำหรับการอาบน้ำ, ความบันเทิง และการรับประทานอาหาร



ปริมาณแต่ละเฟรมลึกให้ความเป็นส่วนตัวจากคุณสมบัติใกล้เคียง และออกจากอาคารทางทิศตะวันออกและทิศตะวันตก ที่โปร่งใสสำหรับมุมมองที่ไม่มีสิ่งกีดขวาง และการเปลี่ยนที่ไร้รอยต่อระหว่างภายในและภายนอก เฟรมจะเปิดขึ้นที่ปลายของพวกเขาในการสร้างช่องว่างที่ท้าทาย ความแตกต่างระหว่างการชุมนุมในบ้านและนอกบ้าน



ที่ชั้นดาดฟ้าบางส่วนของเพดานและผนังส่วนบน จะถูกตัดออกในการสร้าง "ห้องกลางแจ้ง" เปิดสู่ท้องฟ้าและมุมมองที่ต่อเนื่องกัน ยังเพิ่มเติมด้วยการตกแต่งภายในมากกว่าเดิม ดาดฟ้าหรือระเบียงถูกเปิดในทำนองเดียวกันกับองค์ประกอบ ในขณะที่เหลือไปรวมกับลำดับของการตกแต่งภายในห้องพัก



เฟรมให้ความสนใจตรงออกไปจากบ้าน เพื่อมุมมองของน้ำและภูมิทัศน์โดยรอบ ต่อไปบรรเทารอยต่อระหว่างภายในและภายนอกพื้นที่ โดยระมัดระวังช่องว่างและวัสดุที่มีภูมิทัศน์ที่ออกแบบ สร้างสภาพแวดล้อมที่ครอบครัวจะยังคงสนุกกับการเป็นเวลานาน.




Architects: Bates Masi Architects
Location: East Hampton, New York, USA
Builder: Karl Avallone Builder
Structural Engineer: Steven L. Maresca
Project Area: 3,500 sqf
Project Year: 2009
Photographs: Courtesy of Bates Masi Architects

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...