AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เทคนิคที่จะช่วยปรับแต่ง ห้องเล็กๆสำหรับชายโสด

ห้องชายโสดมีชื่อเสียงของการเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งทั้งสิ้น หรือด้านยุ่งที่ไม่ตรงกัน ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมข้อมูลและเทคนิคที่จะช่วยปรับแต่ง ห้องเล็กๆสำหรับชายโสด

โซนความบันเทิงภายในบ้านเป็นสิ่งต้องมีอยู่ในห้องชายโสด  ดังนั้นจะทำให้ถูกต้องด้วยการจัดเก็บข้อมูลที่ทันสมัย​​พอเพื่อบ้านแกดเจ็ตของคุณทั้งหมด และมักจะซ่อนเดินสายน่าเกลียดไป หากคุณไม่เก็บของ knickknacks, ผนังที่มีพื้นผิวเพิ่มบุคลิกภาพไปพื้นที่ใช้สอย แม้ว่าจะพยายามที่จะทำลายคอลเลกชันขึ้นจากหนังสือที่มีรูปแบบที่นุ่มบางอย่าง เพื่อสร้างการแสดงชั้นวางมากขึ้น สายตาที่ชื่นชอบ มากมายของการเก็บเข้าลิ้นชัก สำหรับการฟังเพลงและนิตยสารเก็บสถานที่ๆเป็นระเบียบเรียบร้อยและการเก็บรักษาอย่างสมาร์ทซ่อนอยู่ในขยะ ให้เลือกเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่เฉดสีสำหรับดึงดูดกัน



ชิ้นเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ควรตืดผนังหรือถูก condemned ไปหนึ่งระดับ ย้ายโซฟาที่มีต่อศูนย์กลางห้องได้จริง สร้างภาพลวงตาของพื้นที่ขนาดใหญ่ และไม่ลืมที่จะใช้ประโยชน์จากความสูงเต็มรูปแบบของห้องของคุณด้วยผนัง.



ภาพและงานศิลปะส่วนตัวที่บ้าน และพืชมักจะนุ่มพื้นที่ทำให้มีลักษณะที่อาศัย อยู่ในและมองตามหลัง



อย่าประมาทพลังของ layering; ชั้นวางของที่เรียบร้อยสร้างความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน และเพิ่มพรมใต้โต๊ะกาแฟและหมอนอิงโซฟาน้อย ๆ เพื่อที่จะเพิ่มความอบอุ่นและปรากฏของสี



By Elftug



By Johnny Young



อย่าลืมที่จะกระจายไปรอบ ๆ คู่ของโคมไฟมากเกินไปเพื่อที่คุณจะไม่เคยมีไฟเหนือศีรษะยิ้มแย้มแจ่มใสและสามารถเพลิดเพลินกับแสงนุ่มอารมณ์


By Ivaylo



By Nikolaou



By Royal Graphic



By Sedatdurucan

By Ozhan Hazirlar



By DMR



By Lena Larina



By Dan Sawyerz



By Tom Svilans

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...