AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบสวนน้ำสไตล์ญี่ปุ่น

ความสมดุลย์ที่เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยองค์ประกอบธรรมชาติ หนึ่งในลักษณะที่แฝงอยู่ในแนวคิดของสวนสไตล์ญี่ปุ่น อินโดนีเซียตั้งอยู่บนเส้นศูนย์สูตรไม่ได้เป็นปัญหามากเกินไป ถ้าคุณต้องการที่จะสร้างแนวคิดสวนในที่อยู่อาศัย

ดังนั้นสวนญี่ปุ่นนอกจากนี้ยังให้คุณเลือกปรับเป็นแนวคิดที่สวนในบ้านของคุณ จะแม่นยำของการปรากฏตัวของพื้นที่สีเขียวในบ้าน ก็จะเป็นประโยชน์สำหรับพื้นที่รับน้ำ นอกเหนือไปจากการถูก aesthetically ที่ชื่นชอบ ลักษณะของสวนสไตล์ญี่ปุ่นสามารถเห็นได้จากพืช



โดยปกติสไตล์ญี่ปุ่นพืชสวนในรูปแบบเรียบร้อยเนื่องจากตั้งใจตัดพืชที่ประดับสวนญี่ปุ่นอันเขียวชอุ่มเป็นเหมือนต้นไม้ในสวนเขตร้อน



สวนญี่ปุ่นมักจะมองที่เรียบง่ายและแสดงผลเป็นความสงบ ในประเทศบ้านเกิดของพวกเขาออกแบบสวนญี่ปุ่นเป็นเหมือนการอธิบายลักษณะของตัวเอง มันมีความสัมพันธ์อย่างมากจากปรัชญาเซนที่เกี่ยวเนื่องกับความสมดุลและวิธีการธรรมชาติ



วัสดุที่แข็ง (hardscape) ในสวนญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยหินกรวด, กรวด และทราย เครื่องประดับสไตล์ญี่ปุ่นอยู่ไม่ไกลจากองค์ประกอบหิน และไม้



การปรากฏตัวของศาลาที่มีการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันในประเทศญี่ปุ่น, สะพานเล็กมากกว่าบ่อน้ำ หรือตกแต่งสวนอื่น ๆ ที่ทำจากวัสดุไม้ไผ่สามารถเพิ่มคุณค่าความงามของสวนญี่ปุ่น



ธาตุน้ำยังนำเสนอในรูปแบบของน้ำพุที่ออกมาจากท่อไม้ไผ่ น้ำไหลลงสู่โขดหินแล้วไหลอย่างใจเย็นไปบ่อเลี้ยงปลา ธาตุน้ำนี้ที่ไม่สามารถแยกออกจากสวนที่ทำให้สงบสะดวกสบาย และสามารถที่จะรู้สึกเงียบสงบของธรรมชาติ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...