AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบในความคิดของ Walk In Closet แบบร่วมสมัย

ฉันได้รับการเอาใจใส่ด้านการออกแบบตกแต่งภายใน แม้ว่าจะไม่ใช้เวลาเรียนวิชาเอกในตกแต่งภายใน ความสนใจจะตกแต่งภายในแบบครบวงจรเสมอ ทำให้ฉันตะลึงและต้องการที่จะรับอิทธิพลจ้องมองที่หน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อสังเกตเพิ่มเติม ในเวลานี้ผมต้องการที่จะหารือเกี่ยวกับ walk-in closet ในแนวคิดการออกแบบตู้เสื้อผ้า walk-in closet คืออะไร? ขึ้นอยู่กับความหมายเกี่ยวกับวิกิพีเดีย walk-in closet เป็นตู้หรือห้องที่มีขนาดใหญ่ และมีการใช้ในการจัดเก็บสินของหรือเครื่องแต่งกายที่เรายังสามารถเดินอยู่ในนั้น.



โดยปกติเวลาเดินอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่เป็นของผู้ที่มีเงิน พวกเขามีความคุ้นเคยกับแนวคิดของการเดินตู้เสื้อผ้าจากประเทศอื่น และจะสามารถทำให้ห้องพิเศษสำหรับเสื้อผ้าของพวกเขา เพราะพวกเขาเป็นบ้านขนาดใหญ่ ทำให้เดินในตู้เสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายมาก เราต้องยินดีที่จะตั้งสำรองห้องหนึ่งสำหรับเสื้อผ้า และเครื่องอุปกรณ์ส่วนต้ว รวมทั้งงบประมาณที่จะทำให้ห้อง และชั้นวางเป็นที่จัดเก็บที่ดี.



ตัวอย่างเช่นโลกของคนมีชื่อเสียงมีสไตล์ของตัวเอง walk in closet ของตัวเอง แม้ห้องนี้จะเพิ่ม Prestige ของพวกเขา เพราะในนั้นตัวละครและลักษณะของเจ้าของห้องแสดงมีแม้กระทั่งจำนวนของดาราที่ทำให้ walk in closet ในการเดินในตู้เสื้อผ้า พวกเขายินดีที่จะโยนเงินของพวกเขาที่จะสร้างห้องพิเศษ สำหรับรายการพิเศษเช่นรองเท้า, กระเป๋า, ฯลฯ



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...