AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แนวคิดการออกแบบห้องสมุดในบ้านส่วนตัวให้เป็นระเบียบ

ความสนใจที่เพิ่มขึ้นในการอ่านที่สามารถทำได้ โดยการสร้างห้องสมุดส่วนตัวที่บ้าน ไม่มีสิ่งใดควรมีขนาดใหญ่ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สะดวกสบาย และมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ให้คุณและสมาชิกในครอบครัวของคุณจะไม่รู้สึกน่าเบื่อ ชื่อของมันเป็นห้องสมุดส่วนตัวก็สามารถเพิ่มเติมธรรมชาติส่วนตัว  นี่คือประโยชน์ของการมีห้องสมุดที่บ้าน นอกจากนี้การออกแบบที่สามารถนำมาปรับเพื่อรสนิยมของเรา



ห้องสมุดเป็นพื้นที่เสริมหรือเพิ่มเติม นั่นคือห้องสมุดไม่สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพภายในบ้าน ควรเลือกสถานที่เงียบสงบเช่นที่อาศัยอยู่ติดกับห้องนอน

โดยทั่วไปการเก็บรวบรวมฟังก์ชั่นของห้องสมุดที่เก็บสินของและการอ่านหนังสือ โดยปกติห้องสมุดเป็นหนึ่งในห้องที่มีผู้อยู่อาศัยสามารถระบายอดิเรกของพวกเขาในท่ามกลางชีวิตที่ยุ่ง โดยทั่วไปห้องสมุดให้หลายประเภทของคอลเลกชันหนังสือในการอ่านโต๊ะเก้าอี้ ถ้าจำเป็นในการอ่านไฟเพื่อรองรับความสะดวกสบายในพื้นที่.



สรุปถ้าคุณสังเกตเห็นทำให้ห้องสมุดจะดูง่าย ในความเป็นจริงมีบางสิ่งที่ควรทราบ ขั้นแรกให้พื้นที่ๆคุณจะใช้สำหรับห้องสมุด นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณต้องดูสภาพของพื้นที่ของบ้าน ?

สิ่งที่ควรทราบก็คือค​​วามแข็งแรงของโครงสร้าง ถ้างานอดิเรกของคุณคืออ่านหนังสือ และต้องการให้ห้องอ่านหนังสือหรือห้องสมุดของคุณ ควรเลือกสถานที่ๆมีโครงสร้างแข็งแรง



หมายเหตุจำนวนของคอลเลกชันของหนังสือเกี่ยวกับการที่จะใส่ในพื้นที่ๆจำนวนหนังสือที่จะเป็นตัวกำหนดปริมาณของพื้นที่และขนาดของชั้นจัดเก็บ.

หากคอลเลกชันของหนังสือที่คุณมีเพียงพอ ที่คุณต้องการตู้หนังสือขนาดใหญ่ ในทางตรงกันข้ามหากคอลเลกชันของหนังสือที่คุณมีน้อยแล้ว ตู้หนังสือขนาดเล็กที่ได้เลือก การจัดกลุ่มต่อไปของหนังสือ เพราะห้องสมุดส่วนตัวของคุณ จัดอยู่ในกลุ่มหนังสือเล่มสะดวกเจ้าของตามห้องสมุด ตัวอย่างเช่น คุณสามารถจัดหนังสือตามชื่อผู้เขียนหรือประเภทของหนังสือ วิธีการนี​​้สามารถทำให้คำสั่งของห้องสมุดของคุณจะกลายเป็นระเบียบมากขึ้น



นอกจากการจัดกลุ่มเหล่านี้ สามารถอำนวยความสะดวกให้คุณ สามารถค้นหาหนังสือที่มีความจำเป็น นอกจากนี้ โดยปกติขนาดของจำนวนพื้นที่ๆมีการปรับความต้องการของคอลเลกชันของหนังสือ และการอ่านในพื้นที่ ดังนั้นมันจะดีกว่าถ้าห้องสมุดที่สร้างขึ้นแยกต่างหาก

แต่ถ้าบ้านไม่ใหญ่เกินไปสามารถนำมารวมกับห้องสมุดพื้นที่อื่น ๆ แต่มักจะพักเป็นเพียงพื้นที่เก็บข้อมูลของหนังสือ พื้นที่สามารถนำไปใช้ในหมู่พื้นที่อื่น ๆ ภายใต้บันไดและมุมของห้องที่เป็นใหญ่ การพิจารณาที่ต้องพิจารณาเมื่อพยายามที่จะสร้างห้องสมุดก็คือ การไหลเวียนของอากาศและแสง



เนื่องจากห้องนี้เป็นไปได้ในพื้นที่เพื่อให้อ่านกิจกรรมแล้ว จะกลายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของแสง เมื่อต้องการสร้างความสะดวกสบาย ในขณะที่การอ่านจะต้องเป็นความเข้มของแสงสูงพอ

แสงสว่างในห้องสมุดโดยทั่วไป ควรจะสดใสในขณะที่แสงไฟเพิ่มเติม สำหรับสถานที่เฉพาะที่จำเป็นต้องมีแสงสว่างเพิ่มเติมเช่น ชนิดของแสงโคมไฟอ่าน TL ดังนั้นชนิดของหลอดไฟนี้ไม่ร้อนมากเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...