AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กระท่อมที่ถูกออกแบบมาบนรางเลื่อนหิมะที่ทำด้วยไม้หนา สำหรับการเคลื่อนย้าย

บนชายฝั่งของอันงดงามหาดทรายสีขาวบนของนิวซีแลนด์ Coromandel Peninsula กระท่อมที่สง่างามอยู่ ไซต์ตั้งอยู่ภายในเขตการกัดเซาะชายฝั่งทะเลที่อาคารทั้งหมดจะต้องถอดออกนี้ ได้รับมาอย่างแท้จริงและกระท่อมที่ถูกออกแบบมาบนรางเลื่อนหิมะที่ทำด้วยไม้หนาทั้งสอง สำหรับการเคลื่อนย้ายกลับมาขึ้นไซต์หรือข้ามชายหาดและบนเรือ.



กระท่อมเป็นชุดของการย้าย ออกแบบที่เรียบง่าย ความงามเป็นธรรมชาติและชวนให้นึกถึงสิ่งประดิษฐ์ชายหาด / perhap-surf ช่วยชีวิตหรืออุปกรณ์ tower.The สังเกตและกลไกที่มีอุตสาหกรรมและที่เห็นได้ชัดโครงสร้างเป็น gutsy และสัมผัส



พักผ่อนวันหยุดถูกออกแบบมาเพื่อปิดขึ้นกับองค์ประกอบเมื่อไม่ใช้งานและมาตรการเพียง 40 ตารางเมตร มันรองรับครอบครัวของห้าในพื้นที่ครัวอาหาร / / รับแขก, ห้องน้ำและสองโซนนอนของเด็กรองรับสามสองชั้นทำเป็นชั้น ปิดขึ้น, cladding macrocarpa คร่าวๆผสานกับภูมิทัศน์และ Perche อย่างสงบเสงี่ยมในเนินทราย หลังถูกหุ้มอยู่ในแผ่น "flat sheet" วัสดุก่อสร้างราคาถูกพบได้ในหลายแบบดั้งเดิมของนิวซีแลนด์ที่อยู่อาศัยวันหยุด



ลูกค้าเหล่านี้พยายามที่จะสำรวจสาระสำคัญที่แท้จริงของชีวิตในวันหยุด; ขนาดเล็กง่ายการทำงานตามปกติของชีวิตประจำวัน การทำอาหารรับประทานอาหาร การนอนหลับและอาบน้ำ ทั้งหมดถูกดำเนินการเชื่อมต่อกับภายนอกทั้งสองชั้นบนชัตเตอร์ winches ซุ้มด้านหน้าเปิดเป็นรูปกันสาดบังแดดภายในช่วงฤดูร้อนจากดวงอาทิตย์ ขณะที่ช่วยให้ฤดูหนาวอาทิตย์ที่จะใส่ มันเผยให้เห็นความสูงของเหล็กกรอบประตูกระจกที่เปิด การตกแต่งภายในมากเช่นพนังเต็นท์เชื่อมต่อการดำรงชีวิต และบันไดเข้าถึงห้องนอนชั้นลอยไปที่มุมมองเป็นพิเศษ



การตกแต่งภายในที่เป็นเลิศของประสิทธิภาพทุกพื้นที่ๆมีถูกนำมาใช้ จากพื้นที่ไปยังหลุม cabinetry cubby ลับภายในสองชั้นของเด็ก กระท่อมทั้งหมดเป็นอย่างยั่งยืนจากขนาดพอดีในการใช้งานของไม้ใน cladding, ซับโครงสร้างของมันและไม้เช่น ประตูหน้าต่างและจากระบบนี้เพื่อแยกดื่มถังน้ำสีเทา นี้เป็นวิธีใหม่ของการมองหาที่อยู่อาศัยในวันหยุด ในสภาพแวดล้อมที่เนินนี้มีที่ความละเอียดอ่อน



Architects: Crosson Clarke Carnachan
Location: Coromandel, New Zealand
Engineering: CMR Engineers Ltd
Contractor: D.F. Wight Builders Ltd
Completed: 2011
Area: 48.8 sqm
Photographs: Jackie Meiring

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...