AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สร้างกระถางปลูต้นไม้พร้อมสระน้ำ ใ้ห้กับลานระเบียงของคุณ

มีหลายสวนที่บ้าน - ในร่มและกลางแจ้ง แต่นี้ไม่ได้เป็นเพียงสวน? ลองนี้ทางเลือกที่บ่อน้ำในกล่องที่สวยงาม ที่จะทำได้ด้วยตัวคุณเองเพียงทำตามนี้ 4 ขั้นตอนง่ายๆ



CUTTING
เริ่มต้นด้วยสอง 8-ฟุตยาว 1 × 8 กระดานไม้ซีดาร์ใช้วงกลมที่เห็นที่จะตัดสองความยาว 30-นิ้วสำหรับแผงด้านข้างและสามความยาว 15-นิ้ว สำหรับปลายและแบ่งแล้วตัดแผง 15 × 281/4- นิ้ว สำหรับบอร์ดชั้นจาก 3/4- นิ้ว -thick ไม้อัดรับการรักษาแรงดัน



ASSEMBLING
นำกาวยูรีเทนกันน้ำเพื่อขอบยาวของ floorboard; ใช้ตะปูเพื่อยึดแผงด้านข้างไปที่ขอบออกจากที่แขวน 7/8- นิ้ว สำหรับแผงปลายแต่ละด้าน กาวยึดปลายทั้งสองข้างและแผงด้านอื่น ๆ ในลักษณะเดียวกัน เมื่อต้องการสร้างส่วนสำหรับการปลูกพืชยาว 15-นิ้ว ที่เหลืออยู่ในสถานที่ๆเป็นตัวแบ่ง การรักษาความปลอดภัยที่มีตะปู ผ่านด้านข้างและ floorboard ตัดพุกมุมสี่จากระยะ 8-ฟุตจาก 1 × 2 ไม้ซีดาร์และโค้ทอยู่ภายในหน้าด้วยกาว วางตำแหน่งและลงบนพุกมุมกล่อง ใช้ปากกาจับบาร์ที่จำเป็นในการใช้แรงดันที่ข้อต่อในขณะที่กาวแห้ง



PREPARING
สีที่อยู่ภายในกล่องที่มีวัสดุยางหรือติดตั้งบ่อน้ำกันซึม ( กันซึม เป็นที่ต้องการถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเพิ่มปลา) ด้านสวน, เจาะสองหรือสามหลุมในฐานเพื่อให้การระบายน้ำสำหรับพืช ตั้งกล่อง 30 × 15-นิ้วบนอิฐเพื่อยกระดับมัน




PLANTING
เติมช่องสวนที่มีการผสมผสานการปลูกและทางเลือกของพืช ด้านบนมีหินประดับตามต้องการ เพิ่มพืชน้ำและบ่อน้ำที่ช่องอื่น ๆ รวมทั้งปั๊มน้ำพุ




Source lowescreativeideas

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...