AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบองค์ประกอบของชุดแบบวัสดุ Industrial ทิศทางใหม่สำหรับแบรนด์ร้าน Denimdenim

ตั้งอยู่บนหนึ่งในบาหลีเป็นส่วนตัวที่สุดบนถนนสายช็อปปิ้งร้านค้าใหม่ Denimdenim โดย Word of Mouth ต้องการความสนใจอย่างแน่นอน การตกแต่งของโครงสร้าง 2 ชั้นที่มีอยู่กับแผ่นพื้นเล็กกระทัดรัดของ 60 ตรม เท่านั้นเห็นความจำเป็นที่จะจัดการอาคารอาคารที่จะสร้างสถานะที่แข็งแกร่งบนถนน



ร้านใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของห่วงโซ่ที่มีอยู่แล้วบนเกาะ แต่เนื่องจากสถานที่พิเศษมากขึ้นช่วงสั้น ๆ จากลูกค้าที่ร้องขอว่า ถึงแม้ว่าร้านนี้ควรจะมีความสัมพันธ์กับคู่ของตน แล้วก็ควรติดตามทิศทางใหม่สำหรับแบรนด์ และพยายามที่จะดึงดูดลูกค้าที่ฉลาดมากขึ้น การออกแบบจึงปรากฏองค์ประกอบของชุดแบบวัสดุ Industrial จากร้านค้าอื่น ๆ เพื่อรักษาความต่อเนื่องภายในแบรนด์ แต่พยายามที่จะสร้างรูปลักษณ์ใหม่ และความรู้สึกผ่านการใช้งานกราฟิกที่กำหนดเององค์ประกอบรีไซเคิล และต้นไม้



ธรรมชาติ 'แข็งแรง' ของร้านค้าก่อนหน้านี้จะดำเนินการผ่านทางที่มีการใช้รูปแบบทางสถาปัตยกรรมที่แข็งแกร่ง เก็บอยู่อย่างภาคภูมิใจบนถนนที่ให้ความประทับใจของสองกล่องซ้อนกัน, หมุนบนแกนของพวกเขา ภาพลวงตานี้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดึงดูดความสนใจของการส่งผ่านการเข้าชมจากทั้งสองทิศทางในขณะที่ปฏิบัติตามข้อจำกัด ของสถาที่ๆอยู่ติดกัน



กล่องได้รับแบบฟอร์มของพวกเขาที่มีการใช้โครงเหล็กสีดำ ที่เต็มไปด้วยตาข่ายและจะประดับด้วยเพชรพลอย-กับพันกระป๋องอลูมิเนียมรีไซเคิล การกระทำของหน้าจอเป็นม่านบังแดด ในขณะที่ให้เครือข่ายสำหรับการคืบคลานพืชที่จะเติบโต กระป๋องสร้างผลที่โดดเด่นจากถนน, การทำซ้ำในรูปแบบที่เป็นประกายวงกลมเท่านั้น ที่เปิดเผยว่าตัวเองเป็นส่วนประกอบรีไซเคิล เมื่อตรวจสอบอย่างใกล้ชิด



สิ่งปลูกสร้างขนาดเล็กที่ต้องการการรักษาความระมัดระวังของพื้นที่ เพื่อที่จะทำให้พื้นที่ๆปรากฏเป็นขนาดใหญ่ที่สุด แม้ในขณะที่เต็มรูปแบบของสินค้าถือเป็นที่วางเชิงมุมถูกตัดในใจกลางของพื้นที่ ซึ่งให้ใหญ่สองครั้งที่เต็มไปด้วยแสงธรรมชาติ "โคมระย้า" กำหนดเองครองเป็นพื้นที่ว่าง - การรวมกันของหลอดไฟขนาดใหญ่ที่เร่าร้อนเบา ๆ และชุดของวัตถุที่พบกระถางปลูกต้นไม้ที่แขวนอยู่



พื้นที่ว่างจะใช้สำหรับการแสดงผลยังสินค้าที่เป็นเสื้อผ้าลอยอย่างหรูหรา ท่ามกลางความเขียวขจี กระจกจะถูกใช้อย่างกว้างขวางภายในพื้นที่ เพื่อส่งเสริมการรับรู้ของพื้นที่ว่าง และแสงธรรมชาติก็มี หนึ่งผนังของที่เก็บประกอบด้วยแผงกระจกที่ล้อมรอบกล่องรองเท้าสีขาวเหล่านี้ จะถูกปกปิดภายในช่องว่างของโครงสร้างที่มีอยู่ในเสา




ชุดแบบที่เป็นกลางจากคอนกรีตขัดไม้สักรีไซเคิลเหล็กสีดำ และกระป๋องรีไซเคิลทำงานในการเชื่อมต่อภายนอกและภายใน พื้นที่ภายในมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแสง และแนะนำ bit ของอารมณ์ขันกับชุดแบบวัสดุธรรมชาติอย่างอื่น 2 หุ่นนั่งชมมากกว่าพื้นที่ว่าง, ศีรษะของพวกเขาถูกแทนที่ด้วยพืช



ออกแบบกราฟิกบนผนังทาสีที่กำหนดเองจากร้านค้า - การรวมกันของสินค้าที่มีชื่อเสียงที่ได้รับการจัดการเพื่อแสดงความหลงใหลยีนส์ และกราฟิกการเลียนแบบแรงบันดาลใจจากรายละเอียดของยีนส์ที่เย็บนี้ ยังใช้งานเพื่อปกปิดส่วนชั้นเก็บที่อยู่เบื้องหลังเคาน์เตอร์ขาย พื้นที่สนับสนุนให้ลูกค้าที่จะไม่ใช้มันหรือตัวเองอย่างจริงจังเกินไป ...




Architects: Word of Mouth Architecture
Location: Seminyak, Bali, Indonesia
Client: Budianto Busari
Size: 60 sqm
Completed: 2012
Project Leader: Valentina Audrito
Design Team: Rene Kroondijk, Indra Santosa, Amy McDonnell, Mitch Hill
Photographs: Moch Sulthonn + Word of Mouth Architecture

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...