AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สร้างงานศิลปะจากเศษพาเลทที่เหลือใช้

หลังจากที่สร้างงานศิลปะพาเลทของผม แล้วมีบางส่วนของพาเลทที่เหลือ ผมไม่สามารถโยนมันทิ้งไปและมีมันตั้งอยู่ในโรงจอดรถตั้งแต่เดือนมิถุนายน บางครั้งก็จะใช้เวลาสองสามเดือนที่จะได้รับแรงบันดาลใจ :)





คุณสามารถดูจากภาพว่าสิ่งที่ฉันทำ ผมไม่ได้จบลงโดยใช้กระดานมีขนาดเล็กลง เพราะเห็นว่าเป็นเพียงคนเดียวขนาดนั้นและมันก็ดูแปลก.



กระดานเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ได้ไปเสีย! ผมใช้มันในการเชื่อมต่อทั้งหมดของโต๊ะที่ใหญ่กว่า สำหรับขั้นตอนนี้ผมใช้ปืนตะปูของผม ขอให้สังเกตว่าผมตอกทั้งหมดคดเคี้ยว นั่นเป็นเพียงวิธีการ :)





แล้วใช้ปากกาสีที่จะวาดบนกิ่งไม้ของผม Trust me, ใช้ปากกาสี! เพื่อให้ได้เร็วขึ้นมากและผมไม่ได้ต้องการที่จะรู้ว่ามันจะได้ดูเหมือนว่าผมวาดมันด้วยแปรง ผมรู้ว่าข้อจำกัดของผม และภาพวาด free hand !



แล้วคุณจะต้องขนาดต่างๆของแปรงวงกลม และสิ่งที่สีที่คุณต้องการใช้ ในต้นฉบับที่พวกเขาใช้สีที่แตกต่างกัน แต่ผมติดอยู่กับสีฟ้า ตั้งแต่ผมรู้ว่าศิลปะนี้ เป็นไปที่ไหนสักแห่งในห้องนั่งเล่นของฉัน.



สุ่มใส่จุดทั่วบอร์ดของคุณ ผมขี้เกียจสุดและไม่ได้ล้างแปรงของผมระหว่างสี ผมเรียงลำดับการเช็ดออกเพียงหรือผสมพวกเขา นี้ยังเป็นหลังจากที่ผมวางไว้บน เคลือบเงาตามชอบ

หยิบขัดและหยาบให้มันขึ้นเล็กน้อย.



ตอนแรกผมก็ไม่แน่ใจจริงๆว่าผมชอบมัน สีเพื่อให้คล้ายกับสีผนัง.



แต่ผมบอกคุณว่าทุกครั้งที่ผมผ่านมันผมรักมันน้อยมาก!



และนี่คือภาพประดับเล็กๆทั้ง! สมบูรณ์ด้วยฟักทอง 2x4 ของผม โต๊ะ โซฟา, เก้าอี้, และถาด

ดังนั้นสิ่งที่คุณคิดว่า?

via: youngancrafty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...