AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หินปูผิวทาง สำหรับลานนั่งเล่นในสวน

ภูมิประเทศดูดซึมยาก ช่วยลดการปล่อยคาร์บอนของสถานที่ให้บริการ ในหลายวิธีพวกเขาเติมเต็มโต๊ะน้ำใต้ดินที่มีน้ำกรองลดไหลบ่า และผลกระทบต่อโครงสร้างพื้นฐานเมือง บรรเทาผลกระทบจากเกาะความร้อน ... และพวกเขาเป็นเพียงที่น่ารักมาก

ดังกล่าวหลากหลายมหัศจรรย์ของวัสดุดูดซึม และในอนาคต ideabooks ฉันจะแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่สวยงาม, รูปลักษณ์ที่เหมาะสมสถาปัตยกรรม สามารถสร้างขึ้นด้วยกันของพวกเขา หนึ่งนี้ครอบคลุมถึงวิธีการผสมหินหรือกรวดที่มีปูผิวมากขึ้น



ลานวงกลมล้อมรอบไปด้วยกรวดใบไม้สร้างความรู้สึกของความใกล้ชิดในขณะที่กระเบื้องปูพื้นปูผิวทางทำให้เป็นไปได้ที่จะเข้าไปในลานสูงสุด.



สีเหล่านี้จะสงบเงียบสีเทา แต่ลานนี้ยังสร้างความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของพลังงานที่ได้จากการตัดกันเช่นเดียวกับการเคลื่อนไหวที่โดดเด่นโดยธรรมชาติในทิศทางของการปูผิวทาง.



รูปร่างของพื้นที่ยังจะเล่นบทบาท ตามยาวพื้นที่แคบ ๆ อันเงียบสงบมากขึ้นโดยใช้สีเข้มของปูผิวทางของลาน.



ในขณะที่วัสดุและรูปทรงของปูผิวทางเหล่านี้ และระดับของความคมชัดระหว่างปูผิวทางและกรวด, คล้ายกับผู้ที่อยู่ในภาพก่อนหน้านี้ พื้นที่กว้างขวางมากขึ้นและให้ผลที่แตกต่างกันอย่างยอดเยี่ยม น่ารักยังคงรู้สึก.

หากคุณคิดว่าตัวเลือกเหล่านี้ ลานความเป็นไปได้สำหรับพื้นที่ของคุณอยู่ ผมจะทุ่มเท idea books ในอนาคตที่จะไปลานที่ทำจากวัสดุอื่น ๆ



ปูผิวทางคล่องตัวจุดเด่นที่นี่ยังทำให้ลานกรวดง่ายต่อการข้าม แต่มีลักษณะแตกต่างกันอย่างยอดเยี่ยมที่เหมาะสมสำหรับโครงสร้างที่ทันสมัยมากขึ้น.



การออกแบบนี้มีความยืดหยุ่นอย่างมาก; พื้นที่ที่มีโครงสร้างหลวม ๆ มีการกำหนดโดยการเปลี่ยนแปลงของวัสดุพื้นดิน.



การผสมกับปูผิวทางมากขึ้นนี้ เป็นที่น่ารักในความบันเทิงหลากหลาย ที่ผู้คนอาจเป็นเพียงแค่ยืน มีโอกาสเป็นและคลาคล่ำเดินข้ามพื้นที่.



ปูผิวทางขนาดปานกลางหรือเล็ก เพิ่มความน่าสนใจของภาพที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกสร้างขึ้นในหรือมีแนวโน้มที่จะอยู่ในที่เดียว.



การผสมผสานของวัสดุที่ยังจ่ายได้ โอกาสเหลือเฟือที่จะเล่นกับสีคล้ายคลึง หรือตัดกันอย่างใดอย่างหนึ่ง.



การใช้หินหรือกรวดสีคล้ายกับ pavers ขนาดใหญ่ที่นี่จะสร้างความรู้สึกของการไหลเรียบง่ายและสงบ.



วัสดุที่มีความคมชัดมากขึ้นเป็นพลังมากขึ้น.



ความคมชัดจะสดชื่นไม่คำนึงถึงรูปแบบของระเบียง และสถาปัตยกรรมมันเติมเต็ม ลานนี้เฉดสีน้ำตาลปนแดง เพิ่มความคึกคักให้กับโครงสร้างสีอนุรักษ์นิยมมากขึ้น.

via: houzz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...