AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แบบกระจกโมเดิร์น Lighted สำหรับห้องน้ำ

กระจกในห้องน้ำที่ใช้เป็นที่สำคัญ เพราะความสำคัญในห้องนี้ที่ทำให้มันเป็นรายการที่จำเป็นที่จะต้องมีทั้งการปฏิบัติ และความงาม สำหรับที่ไม่มีอะไรเหมือนกระจก เหมาะสำหรับผู้หญิงที่จะนำแต่งหน้า และสำหรับผู้ชายที่จะโกนไม่พูดถึงผลกระทบของแสง ที่จะทำให้สวยในห้องน้ำของคุณ

หากคุณกำลังมองหาแนวโน้มล่าสุดในกระจกและแสงไฟ นี่คือคอลเลกชันของการออกแบบกระจกสีที่ทันสมัยในรูปทรงที่แตกต่างกัน และรูปแบบที่จะช่วยให้คุณเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งที่ตรงกับที่มีสไตล์ห้องน้ำของคุณ



แสงกระจกที่คุณสามารถเลือกสำหรับแถบแสงที่เรียบง่าย แบบบูรณาการในกระจก วิธีการแก้ปัญหานี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรจากลักษณะที่ปรากฏ ความสะอาดของกระจกขณะที่การเพิ่มสัมผัสที่มีสไตล์ และในทางปฏิบัติ ในช่วงนี้คุณจะได้พบกับความสมบูรณ์ของโมเดล; มีกระจกที่แถบแสงจะรวมอยู่ในชั้นรุ่นอื่น ๆ ที่มีแถบแสงที่วางไว้ในแนวนอนหรือแนวตั้ง ที่ด้านข้างของพื้นผิวกระจกและอื่น ๆ ที่มีมากกว่าหนึ่ง แสงหลอดแบบบูรณาการในกระจก และยังรุ่นที่มีไฟสปอตและอื่น ๆ



หากคุณไม่ต้องการให้แสงเข้ามาได้โดยตรงผ่านกระจก คุณสามารถเลือกรูปแบบแสงไฟ; กระจกแล้วออกจากผนังเบาไป ซ่อนแสงนุ่มที่จะเพิ่มลักษณะที่มีเสน่ห์มาก เพื่อให้ห้องน้ำดูไม่ซ้ำกันคุณสามารถเลือกสำหรับกระจกแสงสี



แบบกระจกกับแสงไฟที่กระจายแสงสีฟ้ารอบ ๆ ตัวอย่างเช่น กระจกจะสร้างสไตล์ที่โดดเด่นมาก หากห้องน้ำของคุณคือเทคโนโลยีที่สูงมาก คุณสามารถเลือกกระจกแสงที่รวมแถบแสงนำต้นฉบับมากครับ มองไปที่รูปร่างไม่สมมาตรของพวกเขา แสงในกรณีนี้จะมีแต้มสีเพียงเล็กน้อยเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีมากมาย



สุดท้ายหากคุณต้องการที่จะทำให้ด้านที่แสงหายไปจากกระจกของคุณ มีหลายรุ่นในที่แสงกระจายโดยกรอบของกระจก เพื่อให้แสงสว่างสถานที่ในลักษณะการตกแต่งมาก.















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...