AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้นที่โปร่งใสสว่างและแบบลอยตัว

ออสเตรเลียสตูดิโอ Bark Design Architects ได้ออกแบบ The House Maleny นี้ บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น ตั้งอยู่ในภูมิภาคชายฝั่งซันไชน์ใน South East ควีนส์แลนด์ออสเตรเลีย.


"Designed สำหรับลูกค้าประเทศออสเตรเลียในธุรกิจธนาคารระหว่างประเทศที่ทำงานในบูคาเรสต์, โรมาเนีย, 'Glass House Mountain House' ใน Maleny celebrates ไซต์ที่เกาะอยู่บนขอบของชายฝั่งส่วนที่เหลือของช่วงกลาสเฮ้าส์ของมันเป็นอย่างดี เป็นสาระสำคัญของเป็นสถานที่ - 'ท้องฟ้าและภูเขา' แปลเป็นสถานที่ของ 'กระจกและหินที่เชื่อมต่อความสัมพันธุ์กับภูมิทัศน์ มีคุณสมบัติของการยึดที่แข็งแกร่งและบุบเช่นเดียวกับการที่โปร่งใสสว่างและแบบลอยตัว


ที่น่าจดจำประสบการณ์คือ 'วิหาร' ของพื้นที่ลานซึ่งขอบจะถูกกำหนด โดยเกณฑ์กลางแจ้งไม่ชัดเจนในร่มของพื้นที่ภายในโปร่งใส นั่งระหว่างที่หลบภัยของบะซอลต์อนุสรณ์ 'Garden Wall' และภูมิทัศน์ที่กว้างขึ้นภูเขาไฟธรรมชาติ มีส่วนร่วมกับภูมิประเทศที่มีอยู่รสนิยมมุมมอง และพืชพันธุ์ บ้าน ความสมดุล งานฝีมือ เศรษฐกิจ และละเอียด ประหยัดตรงความถูกต้องพื้นผิวธรรมชาติ พื้นผิวและปราศจากเครื่องตกแต่งที่มีการปักด้วยฝีมือสูง องค์ประกอบชิ้นไม้และ พื้นผิวเสร็จสิ้นและรายละเอียดแสดงแนวคิดของญี่ปุ่น Wabi Sabi - ความงามของสิ่งที่ไม่สมบูรณ์, อนิจจังและไม่สมบูรณ์ได้รับอนุญาตให้สภาพอากาศและวิวัฒนาการกับเวลา


เริ่มต้นด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืนเย็นตามธรรมชาติ และใช้การควบคุมแสงสายลมได้ และดวงอาทิตย์ในช่วงฤดูหนาว โดยใช้ไม้เนื้อแข็งที่มาจากท้องถิ่นหุ้มไม้อัด สวนปลูกและเยื่อบุพื้นไม้ Blackbutt รีไซเคิลหินเหมืองในท้องถิ่นและสายพันธุ์สวนถิ่น. "




































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Christopher Frederick Jones

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...