AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัยที่อนุรักษ์ไม้พื้นเมืองที่สำคัญ การกระจายของพื้นที่ในรูปแบบเอช

บ้านหลังนี้สำหรับครอบครัวที่มองหาภูมิประเทศที่หลากหลายมากขึ้น และพื้นที่ ampler โดยไม่ต้องออกเขตพื้นที่เก่าที่ได้อาศัยอยู่มาเกือบ 30 ปี ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันออกของซันติอาโก, ลักษณะสำคัญของพื้นที่ใกล้เคียงมีสถานะของต้นไม้เจริญเติบโตเก่า และขนาดใหญ่จำนวนมาก บ้านที่มีความสัมพันธ์กับถนนที่จำกัด



การขจัดอาคารเก่าและอนุรักษ์ไม้พื้นเมืองที่สำคัญ มีการแสดงตนและความคุ้มค่าการจัดสวนบนไซต์พื้นที่ถูกจัดเป็นพืชที่รูปแบบ "H" ที่มีระดับที่สองปีกกลางตามพื้นที่รูปแบบเดียวกัน ความสัมพันธ์ของบ้านที่ ครอบครัวที่เหลือนี้ การกระจายพื้นที่ในรูปแบบ "H" เพื่อแบบฟอร์มในไซต์ โดยไม่ต้องสัมผัสต้นไม้ และการสร้างที่แตกต่างกันประดับประดาเทียม สถานะของพวกเขาออกมาจากภายใน



พื้นที่ภายในมีการจัดรอบต้นไม้พื้นเมือง (Cryptocaria อัลบ้า) ที่มาพร้อมกับการเข้าถึงจากทางทิศใต้ ผ่านห้องโถง การปรากฏตัวของต้นไม้อะโวคาโดมหาศาล (Persea Americana) เป็นกรอบไปทางทิศเหนือ และปีกส่วนตัวไปทางทิศตะวันออกคือคั่นด้วยเก่า macrocarpa ไซเปรส (Cupressus macrocarpa) และบาง Myrtles สีดำกว่าปีกกลางระดับส่วนตัวที่สอง จะขยายในทุกความยาวของมันออกจากปลายด้านหนึ่ง ระเบียงที่ความสูงของต้นไม้คราวน์ เมื่อฝั่งตะวันตก พื้นที่สาธารณะที่เปิดไปทางสวนทางตอนเหนือของระเบียง ผ่านและพื้นที่ให้บริการโดยตรงดูที่มีต่อเมเปิ้ล ashleaf (Acer negundo). ปีกของบริการขยายไปทางทิศใต้ โดยวิธีของหลังคาด้วยการเปิดที่ล้อมรอบ patagua Crinodendron พื้นเมืองที่แยกโรงรถปิดจากส่วนที่เหลือของบ้าน



สระว่ายน้ำตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกบนจุดต่ำสุดของไซต์ที่วางบนพื้น ช่วยให้สอดคล้องเป็นหนึ่งในเขตแดนแสดงตนในส่วนที่เหลือของสวน



บ้านที่นำโดยกว้างขวางปูพื้น Esplanade ที่ถูกร้องขอเป็นที่จอดรถของผู้เข้าชม ที่เปิดของวิธีการของผู้เข้าชมที่มีต่อการเข้าถึงหลักที่ได้รับ Cryptocaria Alba ปรากฏตัวที่สำคัญยาวนาน



Architect: 57 STUDIOMaurizio Angelini / Benjamín Oportot
Location: Santiago,
Collaborator: Felipe Zamora
Project year: 2006–2007
Construction year: 2007–2008
Structural Engineer: Claudio Hinojosa
Construction: Jorge Carrasco
Materials: / Steel / Travertine Marble
Photographs: 57 STUDIO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...