AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

แนวคิดและงบประมาณสำหรับพื้นที่กลางแจ้ง

วันนี้มาดูการจัดสวนและงบประมาณที่มีใจเดียวกันกับห้องพักกลางแจ้ง เพื่อหาแรงบันดาลใจสำหรับสนามหลังบ้านของคุณ.

ครัวกลางแจ้งราคาประหยัด ครัวกลางแจ้งสามารถทำได้ด้วยค่าใช้จ่ายไม่มาก ด้วยการนำวัสดุเก่าและซื้ออุปกรณ์ที่ร้านค้าส่วนลดเจ้าของบ้านนี้ สร้างครัวกลางแจ้งหนักสำหรับเศษส่วนของต้นทุนที่ต่ำ.


ม้านั่งเป็นมิตรกับงบประมาณ เจ้าของบ้านสร้างม้านั่งบล็อกคอนกรีตเพียง $ 30 ผ้าเศษครอบคลุมหมอนและไม้กระดานที่ด้านบนปิดพื้นที่ที่นั่งนี้สดใสอย่างแท้จริง.


Steppers วางคอนกรีตอยู่ในกรวดสร้างทางเดินเชื่อมต่อที่น่ารักที่ห้องกลางแจ้งที่ด้านหลังของบ้าน  โดยครอบคลุมลานกรวด เจ้าของบ้านที่มีการบำรุงรักษาสนามน้อยมากที่จะจัดการกับทำให้เขามีเวลามากขึ้นเพลิดเพลินไปกับงานอดิเรกของเขา.


บรรยากาศร่มรื่น สีสัน ลูกปัดโคมเทียนในเฉดสีเผ็ดร้อนรอบทิศทางพื้นที่ เพิ่มบรรยากาศและสีสันการทานอาหารกลางแจ้งยามค่ำคืน


เดคคอร์ที่รัก โดยการใช้จ่ายเงินน้อยลงในโครงสร้างจริงของห้องกลางแจ้งของคุณ คุณสามารถ splurge ในเฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่ง ที่นี่ภาชนะเคลือบสีฟ้าเต็มไปด้วยดอกไม้กลิ่นหอมทำให้หัวใจที่น่ารักและเติมเต็มสีฟ้าและสีขาว.


เดคคอร์ ที่โดดเด่น หินอิสระเบ็ดเตล็ดรวบรวมจากการเดินทาง ให้เจ้าของบ้านรอบทิศทาง อ่างสังกะสีเก่าและสแตนเลสสตีลภาชนะบรรจุต่างๆทำหน้าที่เป็นกระถาง สำหรับการสัมผัสแบบดั้งเดิมเจ้าของบ้านเลือกแอดิรอนแด็คเก้าอี้.


ลานนั่งเล่นผสมผสาน การรวมกันของวัสดุใหม่ที่มีสถาปัตยกรรม และการกอบกู้ garage-sale พบว่าแท้จริงสร้าง one-of-a-kind และต้นทุนต่ำต้นไม้ที่ปกคลุมด้วย นอกพื้นที่ดินทำหน้าที่เป็นลาน เจ้าของบ้านสร้างกำแพงและใช้บดหินปูน-กรอกระดับพื้นที่ลาดชัน.


หลุมไฟ เจ้าของบ้านสร้างหลุมไฟของเขาเองกับท่อระบายน้ำคอนกรีต spacers - โดนัท - วัตถุประสงค์เพื่อเติมช่องว่างท่อระบายน้ำในระบบท่อระบายน้ำในเมือง ใช้ spacers หนา 2 นิ้วเขาซุกอยู่ครึ่งหนึ่งก่อนเข้าไปในกรวด, ซ้อนกันแล้วส่วนที่เหลือด้านบน เขาจบด้วยการวาด spacers ด้วยคอนกรีตเปื้อนและทำให้ผิวอ่อนนุ่มของพวกเขาดูมีประโยชน์.


กลิ่นอายภายในวัสดุปูพื้น พื้นทำจากกระเบื้องกระดานชนวน salvaged ตั้งอยู่ในกรวด ความหลากหลายของน้ำหนักเหล็กรอบ - ซึ่งเจ้าของบ้านที่ซื้อมาจาก garage sale - พบสถานที่ในพื้นเช่นกันเส้นตรงจากชิ้นหินชนวน


สไตล์หรูแต่ราคาถูก ห้องนี้มีน้ำกลางแจ้งไม่แพง แต่นั่นคือสิ่งที่เจ้าของบ้านต้องการให้ท่านคิด วัสดุก่อสร้างมีราคาไม่แพงเช่นกรวดถ่านและไม้ได้รับการรักษา รูปหัวใจของการออกแบบ กระเบื้องและไม้อัดเปื้อนสีฟ้าอ่อนและที่แนบมาเพื่อกำหนดเองกรอบให้ความเป็นส่วนตัวของบ้านเล็ก ๆ


ห้องพักกลางแจ้งได้ทันที ห้องกลางแจ้งที่สวยงามวางอยู่ด้วยกันในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง และไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก จุดรับประทานอาหารกลางแจ้งเป็นการจัดภายใต้ศาลาโลหะ สแน็ปอินกับสภาพอากาศจากแผงผ้าร่มสีพื้นที่ทนแสงแดด.


โคมไฟที่น่ารัก แสงกลางแจ้งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกพื้นที่ใช้สอยกลางแจ้ง ดาว Moravian ง่ายขยายชั่วโมงการรับประทานอาหาร และให้องค์ประกอบตกแต่งนี้ง่ายต่อการสร้างห้องกลางแจ้ง


การบำรุงรักษาต่ำ ด้วยห้องพักกลางแจ้งใด ๆ เลือกพืชที่มีลักษณะอดทนต้องการน้ำน้อย เพื่อให้คุณสามารถใช้จ่ายมากขึ้นเวลาของคุณผ่อนคลาย succulents กระถางที่ล้อมรอบพื้นที่นี้ และจะต้องมีการรดน้ำเพียงแค่เดือนละครั้ง


ของที่ระลึกที่น่าจดจำ ที่โดดเด่นที่สุดองค์ประกอบตกแต่งเป็นลูกโบว์ลิ่งหลายที่ล้อมรอบลาน และใช้เวลาอยู่บนอากาศ เกือบทุกประติมากรรม.


ห้องพักกลางแจ้งมัลติฟังก์ชั่น นี้ครัวกลางแจ้งเป็นจุดช่วงฤดูร้อนที่ชื่นชอบ แต่มันยังใช้สำหรับงานอดิเรก เจ้าของบ้านยังใช้เคาน์เตอร์สำหรับ potting จัดดอกไม้และแกะสลักฟักทอง.


วัสดุ salvaged เคาน์เตอร์กว้างขวางสำหรับการปรุงอาหารและความบันเทิง - ทำจากไม้รีไซเคิลและถ่าน - ไม่มีค่าใช้จ่ายเกือบทุกส่วน แต่เดิมถ่านเป็นส่วนหนึ่งของปล่องไฟที่ด้านหลังของบ้าน การตกแต่งลวดลายจิตรกรรมทำให้พวกเขาเป็นที่ชื่นชอบคราบสีเทา


พื้นที่ที่ไร้รอยต่อ ภาชนะบรรจุที่สดใสและ groundcovers แต่งพื้นที่และสามารถเชื่อมโยงครัวกลางแจ้งกับส่วนที่เหลือของสวน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...