AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

บันไดสำหรับโซลูชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคุณภาพ

บันไดสำหรับการตกแต่งภายใน ก็เป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่สำคัญของบ้าน และส่วนใหญ่ในการแสดงออกที่อยู่อาศัยใหม่ ที่พวกเขาจะกลายเป็นวิวัฒนาการการบูรณา การเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ใช้สอยที่ทำเพื่อวัด เรารู้ว่ามันเป็นอย่างดีในขณะที่เราเล่นบทบาทนำในการวิวัฒนาการนี้ นำเสนอโซลูชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคุณภาพ, ความงามและประสิทธิภาพการทำงานหน้าต่อไปนี้ เป็นข้อพิสูจน์ทักษะนี้; เดินทางผ่านบางส่วนของการติดตั้งของเรา ที่จะทำให้อารมณ์ความรู้สึกของพื้นที่และปล่อยให้พื้นที่กับอารมณ์ความรู้สึก เพราะบันไดของเราได้รับการออกแบบสำหรับการใช้ชีวิตในความรู้สึกทุกคน "

เสนอโซลูชั่นสำหรับ de'cor ภายในหมายถึง การมีปฏิสัมพันธ์กับชีวิตของผู้คนด้วยวิธีของพวกเขาจะเป็นตัวแทนของบ้านหลังหนึ่ง ในความสัมพันธ์กับตัวเองและคนอื่น ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่แสดง ที่ Design เรามีข้อได้เปรียบของโต๊ะและเก้าอี้ที่เริ่มต้นจากความสุขุม และใหม่รูปร่างประสานแบบไดนามิกที่มีคำตอบให้กับความต้องการของลักษณะเฉพาะ เลือกวัสดุในการตกแต่งดูแลการแก้ปัญหาการดำเนินการมุ่งมั่นในการออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์และหลากหลายหัตถกรรม ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราค่าที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคุณภาพด้านความงาม โดยไม่ต้องสูญเสียประสิทธิภาพการทำงานและความทนทาน.


คานเหล็ก Modular ปูด้วยไม้บีชขนาดใหญ่ ราวทำได้ด้วยแท่งขนานรองรับกับซี่กรง บีชไม้ราว

บันไดที่มีโครงสร้างเหล็กสแตนเลสด้านข้าง, ตัดด้วยเลเซอร์ความหนา 8 มม. ไม้บีชมีขนาดใหญ่ บันไดสแตนเลสราวบันไดเหล็กที่มีแท่งแนวนอน D.8, balusters แผ่นแบน 30x5 และท่อราว

บันไดที่มีโครงสร้างด้านข้างคู่ในสแตนเลส, ตัดด้วยเลเซอร์ความหนา 8 มม. ง่ายและขั้นตอนแบ่งชั้นแก้ว - ราวสแตนเลสที่มีแท่งแนวนอน แผ่นหนาแบนลูกกรง 30x5 และท่อราว

บันไดที่มีโครงสร้างเหล็กทาสี ตัดด้วยเลเซอร์ความหนา 8 มม. มีขนาดใหญ่ขั้นนอนไม้บีช 40 มม. - ราวเหล็กทาสีด้วยแท่งแนวนอนแผ่นหนาแบนลูกกรง 30x5 และท่อราว

บันไดที่มีโครงสร้างเหล็กทาสี ตัดด้วยเลเซอร์ความหนา 8 มม. มีขนาดใหญ่ขั้นตอนไม้บีชที่มีไรเซอร์ - ปิดราวเหล็กทาสีด้วยแท่งแนวนอน D.8 แผ่นหนาแบนลูกกรง 30x5 และท่อราว

lamellar บีช หนา 60mm ขั้นตอนที่มีสแตนเลสเหล็กป้องกันขอบ - ขั้นตอนสำหรับการแก้ไขด้านผนัง

Stratified ขั้นอารมณ์คริสตัล ตรึงข้างด้วยสแตนเลส ราวสแตนเลสประกอบด้วยลูกกรงเรียบ

บันไดที่มีขั้นแขวนลอยกำหนดเป็นกระจก ผนังแบริ่งผ่านการสนับสนุนขั้นในเหล็กสแตนเลสมัน - ขั้นในความหนากระจกแบ่งชั้น 8 10 8 มม. ใช้ได้ในหลายสีหรือผ้าภายใน

บันไดขั้นที่มีความหนาบีชไม้ 60 มม. กับปัองกันขอบสแตนเลส - ราวลูกกรงที่มีราวและสแตนเลสและกระจกแบ่งชั้นอารมณ์แผง 4 +4 มม.

lamellar บีช 60mm หนาขั้นที่มีสแตนเลสเหล็กป้องกันขอบ - ขั้นตอนสำหรับการแก้ไขด้านผนัง

304 สแตนเลสโครงสร้างของโมดูล ขั้นในการไม้บีชขนาดใหญ่หนา 40 มม. สแตนเลสฝาครอบขอบป้องกัน ราวสแตนเลสแบนลูกกรง มม. 30x5 (หนึ่ง baluster แต่ละขั้นตอนที่ 3) แท่งขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 8 มม. จำนวนของแท่งจะแตกต่างอย่างน้อย 3 สูงสุดจาก 9 สแตนเลสเหล็กราว d 42



Tekna แสงใช้เวลารูปแบบ Tekna หนึ่งก้าวโดยใช้ขั้นแก้วคริสตัลบนโครงเหล็กสแตนเลส ขั้นของรูปแบบการแสดงมีความโปร่งใสคริสตัลแบ่งชั้นอารมณ์รหัส 400 (มาตรฐาน)



บันไดกับโมดูลสแตนเลสความหนากระจกแบ่งชั้นขั้นตอนที่ 8 10 8 มม. และราวสแตนเลสที่มีลูกกรงและราว, มีความหนาแบ่งชั้นอารมณ์จอกระจก 4 +4 มม.

บันไดกับโมดูลสแตนเลสความหนากระจกแบ่งชั้นขั้นตอนที่ 8 10 8 มม. ใช้ได้ในหลายสีหรือผ้าภายใน ราวสแตนเลส และราวที่มีความหนาอารมณ์แบ่งชั้นหน้าจอกระจก 4 +4 มม. ใช้ได้ในหลายสีหรือผ้าภายใน

บันไดกับโมดูลสแตนเลส, ไม้ขั้นกับป้องกันขอบสแตนเลสและราวสแตนเลสที่มีลูกกรงและราว, มีความหนาแบ่งชั้นอารมณ์จอกระจก 4 +4 มม.

via

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...