AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

การออกแบบห้องบรรยากาศแบบย้อนยุคเข้ากับสภาพแวดล้อม

การออกแบบสำหรับ escritório de arquitetura Studio เนื่องจากที่จำเป็นในการเป็นต้นฉบับและแสดงในรายละเอียดสไตล์ของเจ้าของ สำนักงานจะแบ่งออกเป็น 3 พื้นที่ห้องประชุมห้องผลิตและพื้นที่ทำงานและการประชุมภายนอก

Studio Due Escritório de Arquitetura

ที่ทางเข้าเรามีห้องประชุมที่มีโต๊ะกระจกขาโลหะและเก้าอี้สี่ Cesca ออกแบบคลื่น Breuer บนผนังด้านหนึ่งถูกนำวอลล์เปเปอร์ในสีฟ้าด้วยลวดลายเรขาคณิต ให้บรรยากาศแบบย้อนยุคเข้ากับสภาพแวดล้อมนี้  ชั้นวางหนังสือและวัตถุที่เป็นเก้าอี้ขนาดเล็ก และ Guggenheim เลโก้เสริมการตกแต่ง แม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมนี้อาร์ตเดโคเก่า nightstand ซึ่งได้รับการบูรณะและทาสีในแคตตาล็อกป้องกันสีเหลืองและหนังสือแก้วแสงสีดำจี้มั่นใจพื้นที่รวม

Studio Due Escritório de Arquitetura

มีการเข้าถึงโดยตรงให้เรามีห้องผลิตด้วยม้านั่งสีขาวด้วยขาโลหะที่คอมพิวเตอร์มี ลิ้นชักและถังสีดำเมทัลลิใช้เป็นสนับสนุน และให้นิตยสารและแคตตาล็อก บนผนังด้านหนึ่งถูกตรึงอยู่กับเศษผ้าและบันทึกการแก้ปัญหา ที่สามารถทำงานได้เช่นเดียวกับที่ไม่ซ้ำกัน เครื่องพิมพ์ดีด, พัดลมสีน้ำเงินเดิมและภาพของ The Beatles รับประกันการตกแต่งของห้องนี้

Studio Due Escritório de Arquitetura

ยังคงมีพื้นที่ทำงานและการประชุมภายนอกที่มีดาดฟ้าที่มัน และโต๊ะกระจกสีดำกับโลหะสีดำขา กล้วยไม้ไม้ไผ่ให้ความงามของพื้นที่

Studio Due Escritório de ArquiteturaStudio Due Escritório de Arquitetura Studio Due Escritório de ArquiteturaStudio Due Escritório de Arquitetura Studio Due Escritório de ArquiteturaStudio Due Escritório de Arquitetura Studio Due Escritório de ArquiteturaStudio Due Escritório de Arquitetura

โครงการคุณลักษณะ: Construído
ชื่อโครงการ: Escritório de arquitetura – Studio Due
เมืองรัฐและประเทศ: Juiz de Fora, MG - บราซิล
ปีที่เสร็จ: 2011
สำนักงาน: Studio Due Arquitetura
เว็บไซต์: http://studioduearquitetura.blogspot.com/
รายชื่อผู้ติดต่อ e-mail: studioduearquitetura@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...