AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บ้านแบบพอเพียงแบบบูรณาการเข้ากับภูมิทัศน์ที่โดดเด่น

มันเป็นเรื่องที่ทำเป็นว่าจะสร้างบ้านแบบพอเพียงแบบบูรณาการเข้ากับภูมิทัศน์ที่โดดเด่น โดย terracing อย่างต่อเนื่องของภูมิประเทศทันทีทันใด นี่คือเมล็ดพันธุ์ของโครงการ: กำแพงหินภูเขาที่โครงสร้างแสงของไม้อัดที่มีผนังเหล็กชุบสังกะสีและกระจกสนับสนุนความก้าวหน้าทางทิศใต้



ถูกสร้างขึ้นเป็นอย่างดีในพื้นที่ๆเชื่อมต่อกับภายนอก (the day area) พื้นที่ความสัมพันธ์ที่ dominates ภูมิทัศน์และมีการป้องกันจากแสงแดดและลม หลังจากกำแพงที่ตั้งอยู่พื้นที่ห้องนอนไปทางทิศเหนือที่เกิดขึ้นในสถานที่ๆใกล้ชิดขนาดเล็กที่มีให้กับแรงเฉื่อยความร้อนสูง



จะแสดงในวัสดุเชิงพื้นที่แนวความคิดและก่อสร้าง: dematerialization และการขาดของข้อจำกัดของพื้นที่ๆอยู่อาศัย (ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้พื้นที่และระหว่างพวกเขาและภูมิทัศน์) กับบรรจุภายในเข้มงวดสำหรับพื้นที่ร่มรื่น (พื้นที่ของความเป็นส่วนตัว)



บ้านที่ออกแบบในปี 1995 ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อลดรอยเท้าทางนิเวศน์ที่มีต่อการใช้วัสดุ และระบบการก่อสร้างเพื่อให้ใช้วัสดุในท้องถิ่น (​​ฉนวนกันความร้อนผนังหินบะซอลที่ปกคลุมไปด้วยภูเขาไฟแม็กม่า ฯลฯ .) ได้รับการรับรองวัสดุอุตสาหกรรมสิ่งแวดล้อม (เฉพาะไม้) และไม่มีองค์ประกอบที่เป็นอันตราย (PVC สารประกอบ VOC สีสังเคราะห์และเคลือบ ฯลฯ )



แนวโน้มของโครงสร้างของพื้นที่วันจะถูกกำหนดโดยการฉายรังสีแสงอาทิตย์ และจะรวมแผงเพื่อผลิตไฟฟ้าและน้ำร้อนที่กำลังมองหาผลมาจากการปล่อย CO2 ZERO



Architects: José Luis Rodríguez Gil
Location: , Canary Islands, Spain
Project Year: 2010
Photographs: Courtesy of Estudio José Luis Rodríguez
Project Area: 120 sqm
Collaborators: Rosenda V. Marrero Hernández, María Delgado
Budget: € 108,182.18

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...