AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สำนักงาน Skype ในลอนดอนมีการออกแบบตกแต่งภายในรายการเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสัน

อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับ Internet และสำนักงานใหญ่ของพวกเขา? สำนักงาน Skype ในลอนดอน

มันเป็นที่น่าสนใจเพื่อดูว่า บริษัท ขนาดใหญ่ที่รู้จักกันทั่วโลกมากับความคิดหลักของพวกเขา ส่วนใหญ่ของคุณอาจได้ยิน Skype และเราไม่สงสัยความจริงที่ว่าจำนวนมากของผู้อ่านของเราใช้โปรแกรมในการที่จะทำให้ใช้อินเทอร์เน็ต วันนี้เราต้องการที่จะนำเสนอสำนักงาน Skype ในลอนดอน เรามีแปลกใจที่ดีเมื่อเห็นโต๊ะ Pool ที่จะไม่สนุกกับการพักผ่อนในที่ "สำนักงาน" ห้อง?



นอกจากนี้เรายังต้องการความอุดมสมบูรณ์ของรายการเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสัน และการเตรียมการอย่างเป็นทางการ แต่เราจะให้ความสนใจเป็นจำนวนมากในตัวคุณบอกเราว่าคุณคิดอย่างไร คุณเชื่อสำนักงาน Skype ในลอนดอนมีการออกแบบตกแต่งภายในที่เหมาะสม?-via OfficeSnapshots
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...