AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัยสร้างด้วยวัสดุภูมิภาค ผนังทึบที่ทำจากหินชนวนและไม้และเพดานสูง

บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ป่าใกล้เมืองของ Tapalpa โครงการประกอบด้วยบ้านในชนบทที่จะใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อให้โปรแกรมพื้นฐานยังคงอยู่ โครงการมีวิวัฒนาการมาจากความคิดของการเป็นสถานที่ของการลี้ภัยที่แยกออกจากชีวิตในเมือง และเสียงเป็นหลักสำคัญ ที่บ้านมีการกระจายเชิงเส้นที่มี 2 พื้นที่ๆแตกต่างกัน: พื้นที่ส่วนตัวเข้าถึงได้ผ่านทางเดินและพื้นที่สาธารณะที่ครอบคลุมทางเข้าหลักไปยังระเบียง



บ้านหลังนี้สร้างด้วยวัสดุภูมิภาค: ผนังทึบที่ทำจากหินชนวนและไม้และเพดานสูง ที่มีคานไม้พื้นที่ส่วนตัวมี 3 ห้องนอนในขณะที่พื้นที่ส่วนรวมมีห้องครัวและห้องนั่งเล่นและระเบียง



ต้องการบ้านในชนบทด้วยคุณสมบัติทั่วไปที่เคารพบริบทและโปรแกรมเฉพาะ; แต่ขอสิ่งสำคัญที่สุดคือ สำหรับบ้านที่จะก้าวออกไปจากปกติ typologies สำหรับบ้านของภูมิภาค ด้วยบุคลิกที่ร่วมสมัยบ้านหลังนี้ถือว่าท่าของการเคารพแน่นอนสำหรับภายนอกซึ่งควรจะเป็นตัวละครหลัก



บ้านเปิดเกือบสมบูรณ์ออกไปข้างนอกไม่เหมือนบ้านข้างเคียงทั้งหมดในพื้นที่ บ้านส่วนใหญ่ในภูมิภาคใช้ท่าทางลึกลับของการปิดออกจากนอกกับข้อโต้แย้งของสภาพอากาศหนาวเย็น Finishings ได้รับการคัดเลือกอย่างระมัดระวัง การออกแบบมาเพื่อให้ความสะดวกสบายทุกเมืองบ้านเช่น พื้นคุณภาพไม้และห้องน้ำ ผลที่ได้คือการก่อสร้างที่ไร้ที่ติที่ทุกอย่างเป็นผ่านความคิดอย่างสมบูรณ์




Architects: Elías Rizo Arquitectos
Location: , Jalisco, México
Architects: Elías Rizo Suárez, Alejandro Rizo Suárez
Project Year: 2008
Photographs: Marcos García
Project Area: 200.0 sqm
Collaborators: Pablo Alexanderson, Rossana Valdivia, Jorge Verdín, Carlos Miramontes, Alma Osnaya, Jenny Camarena, Roberto Contreras, Jenny Mora, Paola Hernández


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...