AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ออกแบบห้องครัวสีน้ำตาล แรงบันดาลใจที่จะใช้เฉพาะสีที่เฉพาะเจาะจง

มันดูเหมือนว่าเราแต่ละคนเป็นบางส่วนเพื่อสีใดสีหนึ่ง การตั้งค่าสีของเราจะมีผลต่อการตัดสินใจของเรานี้เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในซอกเช่น การออกแบบตกแต่งภายใน มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะหาคนที่ได้แก้ไขตัวเลือกสีของพวกเขาก่อน แล้วตามล่าหาไอเดียและแรงบันดาลใจที่จะใช้เฉพาะสีที่เฉพาะเจาะจง เราไม่แน่ใจว่านี้เป็นวิธีการที่เหมาะสม เพราะสีคือสิ่งที่คุณสามารถเปลี่ยนรอบได้อย่างง่ายดาย หากคุณมีสายตาดีสำหรับการออกแบบ และคุณมีแนวคิดที่มั่นคงสำหรับพื้นที่ๆคุณกำลังออกแบบสำหรับแต่หลายคน เพื่อหานี้ bit ยากที่จะทำและฉันคิดว่าฉันจะเริ่มออกชุดของการโพสต์

ครัวเป็นหนึ่งในพื้นที่ๆคนมีความจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับเมื่อมัน มาถึงสีและฉันคิดว่าฉันจะมีสมาธิในการนี้  และโพสต์นี้จะเป็นครั้งแรกของชุดครัวสีที่เฉพาะเจาะจง และเราเริ่มต้นด้วย 'ครัวสีน้ำตาล'ครัว (ธีมสีน้ำตาล) ต่อไปนี้เป็นผู้ผลิตจาก 3 ห้องครัวยุโรป - Nolte Kuchen, Snaidero และ Mobalpa พวกเขามาจากประเทศที่แตกต่างกัน ทั้งสามเยอรมนี อิตาลี และฝรั่งเศส ตามลำดับ ดังนั้นจึงควรจะผสมที่ดี ;)

ขึ้นเป็นครั้งแรก การออกแบบจาก Nolte Kuchen

























อีก 4 แบบ มาจาก Snaidero







และสุดท้าย Mobalpa




เราจะมีชุดใหม่ของห้องครัวแรงบันดาลใจจากสีอื่นบนเว็บไซต์ของเราในวันต่อไป
ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบย้อนหลังได้! เราจะรู้สึกดีที่คุณจะแสดงความคิดเห็น / แบ่งปัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...