AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Tori Tori Restaurant บรรยากาศอุดมไปด้วยสเปกตรัมของการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

เม็กซิโกซิตี้ที่ใช้สตูดิโอ Rojkind Arquitectos การประชุมเชิงปฏิบัติการและการออกแบบ Esrawe Studio ได้เสร็จสิ้นการ Tori Tori โครงการในปี 2011

นี้ร้านอาหารญี่ปุ่นตั้งอยู่ใน Polanco, กลุ่มในเจ็ดย่านอย่างเป็นทางการในเม็กซิโกซิตี้



"ถือเป็นหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในเม็กซิโกซิตี้ และเนื่องจากความสำเร็จที่น่าทึ่งของมัน Tori-Tori ขณะนี้เคลื่อนไหวไปยังสถานที่ๆใหญ่กว่าในพื้นที่เดียวกันของ Polanco, เม็กซิโกซิตี้ ซึ่งสถาปนิก Michel Rojkind และอุตสาหกรรมออกแบบ Hector Esrawe ร่วมกันทำให้มันเกิดขึ้น



ที่บริเวณที่อยู่อาศัยใน Polanco ที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในการแบ่งเขตของบ้านได้รับการแปลงพื้นที่สำนักงานหรือร้านอาหาร



บางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อให้ unnoticeably ว่าเพียงแค่ป้ายขนาดเล็กจะปรากฏที่พื้นที่ใหม่ ได้รับการพัฒนาด้วยโปรแกรมที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์ภายในในขณะที่รักษาด้านนอก ตระหนักถึงเรื่องนี้และ Rojkind Esrawe อยากจะให้แรงพอที่จะโปรแกรมใหม่ที่พวกเขาเสนอที่จะเปลี่ยนพื้นที่ภายในออก



การใช้ประโยชน์จากเงื่อนไขของพล็อต, พื้นที่จอดรถจะเหลือ ซึ่งจะมีการใช้งบประมาณส่วนใหญ่ในการปรับโครงสร้าง และซ่อมแซมบ้านภายในที่อยู่อาศัย และการลบคุณลักษณะที่คุณคุ้นเคยในการผลิตทั้งหมด สภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง



"เรามีการเชื่อมโยงกันกับการทำอาหารความรู้และการสร้างสภาพแวดล้อม ที่ถูกต้องและสถานการณ์สำหรับประสบการณ์ gastronomical ผลสุดท้ายคือความสำเร็จโดยไม่เพียงแต่ทำงานกับลูกค้า แต่มีพนักงานที่สมบูรณ์ของเขาเช่นกัน. "



แม้ว่าความต้องการของลูกค้าได้รับการมุ่งเน้นไปทางตีความญี่ปุ่น ก็ไม่ได้ตัวอักษรที่เขาต้องการสถานที่ๆจะมีการแสดงออกส่วนบุคคลของตัวเองร่วมสมัยและเป็นสากล โดยการเสริมสร้างเงื่อนไขของพื้นที่ๆมีอยู่ผ่านประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ช่วงใหม่ของพื้นที่เปิดโล่งระเบียงของ บาร์สาเกและศาลาพิเศษของตัวเองที่มุ่งเน้นไปที่เรียกร้องสูงชื่นชอบของซูชิ



ยังคงความรู้สึกอย่างใกล้ชิดและละเอียดอ่อนต่อเผชิญหน้ากันครั้งแรกกับภายนอก เมื่อคุณเข้าคุณจะพบตัวเองในระเบียงที่กินและการดื่ม บรรยากาศพืชพันธุ์ธรรมชาติ façade อินทรีย์ของอาคารและภูมิทัศน์ได้รับการออกแบบอย่างระมัดระวัง เพื่อกลายเป็นส่วนขยายของร้านอาหารสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างภายในและภายนอก



ภายในได้รับและต่อไปนี้ ภายนอกที่มีความแตกต่างที่ลึกซึ้ง ห้องพักแต่ละห้องมีลักษณะของตัวเอง และแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ชัดเจน กับการทำงานของเฟอร์นิเจอร์เป็นแรงบันดาลใจ และทำให้ Tori Tori และพัฒนาด้วยการวางโดยตรงผ่านแต่ละพื้นที่ในช่วงกว่าแปดเดือน คอลเลกชันที่สมบูรณ์ของเก้าอี้และโต๊ะที่สร้างขึ้นสำหรับใช้ทั้งภายนอกและภายใน



"เราแสวงหาในโครงการมีโอกาสสำหรับผู้ใช้ที่เชื่อมโยงกับ ambiances แตกต่างกันและเลือกรายการโปรดของพวกเขา วัสดุของแต่ละพื้นที่ในการติดตั้งและลักษณะทางเฟอร์นิเจอร์ สร้างคลื่นความถี่กว้างของตัวเลือกและความรู้สึกสำหรับลูกค้าขยันหมั่นเพียรของตน. "ID Héctor Esrawe, ESRAWE studio



Façade ซึ่งดูเหมือนว่าจะโผล่ออกมาจากพื้นดินปีนขึ้นไปผ่านอาคารเช่น ถ้าเลียนแบบไม้เลื้อยของธรรมชาติ โดยรอบกำแพงที่ทำขึ้นจาก 2 ชั้น self-supporting จากแผ่นเหล็กตัดด้วยเครื่อง CNC และ handcrafted ข้อกำหนดที่แน่นอน รูปแบบอาคารของตอบสนองต่อการเปิด ภายในกรองแสงเงาและมุมมองที่ต่อเนื่องจะบุกพื้นที่ภายใน บรรยากาศอุดมไปด้วยสเปกตรัมของการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย. "




Architectural Project: Rojkind Arquitectos + Esrawe Studio
Location: Polanco,
Project Team (Rojkind Arquitectos): Tere Levy, Agustín Pereyra, Raúl Araiza, Carlos Alberto Ríos, Isaac Smeke J., Enrique F. de la Barrera, Daniela Bustamante, Daniel Hernández
Project Team (): Ricardo Casas, Basia Pineda, Ian Castillo, Karianne Rygh, Alejandra Castelao, Jorge Bracho, Alejandro Zárate, Marcela Muñoz, Edgar Sánchez, Rodrigo L. Franco
Construction Area: 629 sqm
Status: Completed
Design Date: 2009
Completion Date: 2011
Photographer: Paúl Rivera

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...