AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ขยะรีไซเคิลของใช้ในครัวเรือนเป็น Portrait ชิ้นเอก

เราได้ตื่นเต้นจริงๆเมื่อเห็นสิ่งที่คนทำมีความคิดสร้างสรรค์กับสิ่งที่เป็น destined ปกติสำหรับถังขยะ ในความเป็นจริงเราได้ให้ความสำคัญมากมายของบทความจาก 17 รูปแบบของชีวิตที่สร้างจากตกแต่งบ้านของเสียและรีไซเคิลเพื่อสร้างสรรค์เก้าอี้ที่ทำจากวัสดุเก่าซึ่งเราหวังว่าคุณจะสนุกมากที่สุดเท่าที่เราทำได้!

สำหรับทศวรรษที่ผ่านมา Zac Freeman ได้รับการบันทึกชิ้นส่วนของขยะในครัวเรือนว่าวันหนึ่งจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันศิลปะของเขาที่รักเก่ง เขาอยากจะให้สองมิติของเขาภาพวาดทั้งสามมิติมูลค่าโดยใช้กาวเพื่อ meld ทุกอย่างจากฝาขวด, เล็บและชิ้นแป้นพิมพ์เก่าไปยังคณะกรรมการเพื่อสร้างใบหน้าที่สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล ได้แสดงให้เห็น Zac งานในการจัดนิทรรศการทั่วประเทศซึ่งได้ทำประสบความสำเร็จในทางที่จะเก็บ HD ของเขา เราต้องการที่จะให้แรงบันดาลใจที่จะคิดนอกกล่องเมื่อมีการสร้างงานศิลปะของคุณเองหรือสิ่งอื่นใดสำหรับเรื่องที่! ไปกล้าที่จะคิดแตกต่างกัน ...


นี่คือภาพตัวเองของศิลปิน ยืนกลับและคุณสามารถเห็นการก่อตัวจมูกและปากด้านล่างในภาพที่มีรายละเอียดของงานศิลปะของเขา ที่นี่เราสามารถเห็นตันของปุ่มฝาภาชนะบรรจุและ Legos!







ที่นี่เป็นอีกหนึ่งมุมมองรายละเอียดของศิลปะขยะซึ่งดูเหมือนจะเป็นการควบคุมระยะไกลและความอุดมสมบูรณ์ของปุ่ม





ที่นี่แตกต่างกันแบบไดนามิกของศิลปะที่สามารถดูเพียงไม่เกินระยะใกล้ที่เกิดเหตุของทหารและรถถังของเขาคือ จินตนาการที่จะเข้าสู่การสร้างงานศิลปะนี้หลายมิติค่อนข้างไม่มีที่สิ้นสุดอาจ ...






No, your mind isn’t playing tricks on you…we see the cow too! (Detail of the image above)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...