AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

10 เคล็ดลับความคิดในการออกแบบสวนเมือง

เพิ่มการกระเด็นของความผ่อนคลาย ห้องอาบน้ำกลางแจ้งสามารถเพิ่มความรู้สึกหรูหราไปยังพื้นที่ภายนอกของคุณ และสัมผัสของความผ่อนคลายในวันที่ร้อน และสวนหรือระเบียงที่ไม่มีขนาดเล็กเกินไปที่จะรองรับ.


ชุมนุมเล่นรอบเตาผิง ขยายการใช้พื้นที่ภายนอกของคุณมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ตลอดทั้งปีที่มีเตาผิงภายนอก ไม่เพียง แต่จะทำให้คุณอบอุ่นก็จะทำให้หัวใจที่สวยงาม การออกแบบสวนที่มีการโยน, หมอนอิง, โคมไฟและแสงไฟยามค่ำคืนเพื่อเพิ่มความมหัศจรรย์.


ปลูกพืชในแนวตั้งเพื่อประหยัดพื้นที่ สวนเมืองมากมายยาวและแคบ ดังนั้นแทนที่จะการขึ้นภาพที่มีค่าที่มีแปลงการบำรุงรักษาสูงสร้างความรู้สึกที่พุ่มไม้เขียวชอุ่มด้วยและไม้เลื้อย เหล่านี้ยังเพิ่มความนุ่มนวลในการรั้วสแลท และร่วมกับที่นั่งสไตล์คลาสสิกและสมาร์ท กระถางขนาดใหญ่ช่วยในการสร้างเสมือนโอเอซิสที่เงียบสงบในเมือง.


ได้รับในเขต สร้างโซนวิธีที่ฉลาดเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับพื้นที่กลางแจ้งและทำให้มันรู้สึกที่ใหญ่กว่ามันเป็น สวนนี้มีโต๊ะรับประทานอาหารตามบ้านสร้างส่วนรับประทานอาหารของสวนซึ่งถูกกำหนดให้ต่อไปโดยซุ้ม.


พื้นที่ทำอาหาร พื้นที่ปรุงอาหารกลางแจ้งที่ใช้งานหมายความว่าคุณสามารถทำให้เกิดเสียงกรอบแกรบขึ้นกว่าเบอร์เกอร์ไม่กี่ตอนเย็นในช่วงฤดูร้อน การติดตั้งที่น่าประทับใจนี้มีมากมายของการจัดเก็บเพื่อให้คุณไม่ต้องนำออกอย่างต่อเนื่องมาจากห้องครัวอุปกรณ์ทำอาหาร.


ห้องนั่งเล่นสวน ถ้าคุณใช้สวนของคุณเป็นห้องนั่งเล่นกลางแจ้งที่ใช้งานทำไมสไตล์ไม่เหมือนหนึ่งใน? มีความมั่งคั่งของเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งที่ออกแบบอย่างดีในการเลือกจากที่บวกบางชิ้นในร่มทำงานเท่าเทียมกันดีภายนอก เพิ่มการออกแบบด้วยกระจกสีภายนอกและจุดเทียน.


สร้างความต่อเนื่อง หากคุณมีพื้นที่ใช้สอยที่นำไปสู่​​สวนโดยตรงสร้างความรู้สึกของความต่อเนื่องโดยใช้วัสดุที่คล้ายกันทั้งภายในและภายนอก นี้จะช่วยให้รูปลักษณ์ sleeker และยังทำให้พื้นที่โดยรวมรู้สึกที่ใหญ่กว่า ผลที่ได้คือความต่อเนื่องราบรื่นเกือบทุกรูปแบบและสีจากบ้านเข้าไปในสวน.


การรวมสีบางส่วน ทุกคนไม่ได้แสงแดดและใบเรือสีเป็นวิธีที่ดีในการสร้างเล็กน้อยของฝาครอบที่พวกเขาสามารถวางย้ายและนำตัวลงตามที่คุณกรุณา พวกเขาทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งดีกว่าโต๊ะการรับประทานอาหารกลางแจ้งหรือพื้นที่นั่งเล่น.


พื้นระเบียง เกมส์องค์ประกอบจากภายในของคุณเพื่อเพิ่มปัจจัยว้าวไปยังพื้นที่ภายนอกของคุณ การออกแบบนี้จะใช้วัสดุที่ร่วมสมัยในการสร้างสวนทันสมัย ​​แต่การบำรุงรักษาต่ำ พื้นระเบียงสวน laid-back เป็นร่วมด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดทันสมัย​​และหมอนอิงสีสัน.


แสงสว่างสวน นำสัมผัสของสวนลับไปยังพื้นที่กลางแจ้งของคุณด้วยการปลูกฉลาดและแสงกลางแจ้งทางเดินคดเคี้ยวแสงไฟจาก tealights กระดาษขอให้คุณกล้าที่จะสิ้นสุดของสวน


ต้องการแรงบันดาลใจดีไซน์มากขึ้น พบกับเราได้ใน Facebook สำหรับคุณสมบัติใหม่ล่าสุดและข่าวการตกแต่งภายใน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...